Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Hóa người hùng, Mount vẫn bị mắng xối xả

Thứ Sáu 05/03/2021 15:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong trận đấu Liverpool 0-1 Chelsea, tiền vệ Mason Mount không ít lần bị HLV Thomas Tuchel quát gay gắt vì không tuân thủ yêu cầu chiến thuật dù rằng anh là cầu thủ ghi bàn thắng quyết định đem về 3 điểm trọn vẹn cho The Blues.

HLV Tuchel mắng Mason Mount

Rạng sáng nay, Mason Mount đã lập đại công duy nhất giúp Chelsea đánh bại Liverpool với tỉ số tối thiểu, qua đó tạm trở lại top 4. Song, trong quãng thời gian có mặt trên sân, tiền vệ số 19 không phải lúc nào cũng làm người thầy Thomas Tuchel cảm thấy hài lòng.

Hóa người hùng, Mount vẫn bị Tuchel mắng xối xả hình ảnh
Mason Mount có một số tình huống xử lý bóng rườm rà ở trận gặp Liverpool khiến HLV Tuchel nổi cáu.

Cụ thể, nhà cầm quân người Đức không ít lần bày tỏ sự bực tức khi cậu học trò xử lý bóng rườm rà trong thời điểm bị Liverpool đẩy cao đội hình, thực hiện pressing mạnh. HLV Tuchel muốn tiền vệ này cần hành động nhanh hơn để tránh việc bị mất bóng, dẫn đến chuyện đối thủ có cơ hội tổ chức phản công.

Các phóng viên tại sân Anfield ghi lại được những lời lẽ gay gắt HLV Tuchel dành cho Mason Mount. Chẳng hạn ông quát lớn: "Mason (Mount), tỉnh táo đi nào!", "Mason (Mount) xử lý bóng nhanh lên!"...

Dẫu vậy nhìn chung, chiến lược gia 47 tuổi tỏ ra khá hài lòng về những gì cầu thủ người Anh trình diễn. Chẳng thế mà sau trận đấu, HLV Tuchel vẫn dành hết lời ca ngợi Mason Mount: "Màn trình diễn quá tuyệt vời. Thật đáng kinh ngạc! Cậu ấy còn rất trẻ mà đã sở hữu tài năng lớn như vậy. Khi vào sân, Mount luôn cống hiến với hơn 100% khả năng của mình."

Điểm nhấn Liverpool 0-1 Chelsea: Nhà vô địch tệ nhất lịch sử?Điểm nhấn Liverpool 0-1 Chelsea: Nhà vô địch tệ nhất lịch sử?
Thật tệ hại khi thất bại trước Chelsea đã là trận thua thứ 8 của thầy trò huấn luyện viên Jurgen Klopp ở mùa giải năm nay... Giờ đây, Liverpool cũng là nhà...
Phản ứng khó hiểu, người đại diện của Salah bị chửi sấp mặtPhản ứng khó hiểu, người đại diện của Salah bị chửi sấp mặt
Tiền đạo Mohamed Salah phải rời sân sớm trong trận thua Chelsea tại Anfield đêm qua. Người đại diện của cầu thủ này đã không hài lòng với quyết định đó của HLV...
Tổ VAR sai lầm NGHIÊM TRỌNG khi thổi việt vị Werner?Tổ VAR sai lầm NGHIÊM TRỌNG khi thổi việt vị Werner? Timo Werner không gặp may mắn trong trận gặp Liverpool khi đã sút tung lưới thủ môn Alisson nhưng bàn thắng không được công nhận.
Tuchel: Tôi không quan tâm Werner có ghi bàn hay khôngTuchel: Tôi không quan tâm Werner có ghi bàn hay không
Sau chiến thắng 1-0 trước Liverpool, HLV Tuchel lên tiếng động cho biết mình không quá quan trọng việc Werner có ghi bàn hay không.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X