Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Tiết lộ tình hình mới nhất về chấn thương của Paul Pogba

Thứ Ba 17/12/2019 17:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước trận đấu tại Cúp Liên đoàn giữa tuần này, HLV Solskjaer đã có những chia sẻ về tình hình lực lượng, trong đó đáng chú ý là tình trạng của tiền vệ Paul Pogba.


MU tiết lộ tình hình trụ cột
 

Giữa tuần này, Quỷ đỏ sẽ có trận tứ kết cúp Liên đoàn với đối thủ Colchester. Tuy nhiên, điều quan trọng là ngay sau đó, họ sẽ bước vào giai đoạn lịch thi đấu ác mộng Giáng sinh và đầu năm mới, bởi vậy vấn đề được quan tâm lúc này là tình hình lực lượng của toàn đội.
 
Trong chia sẻ mới nhất, HLV Solskjaer đã chỉ ra cái tên có khả năng sớm trở lại. Chiến lược gia người Na Uy phát biểu: “Có lẽ Diogo Dalot sắp tái xuất, cậu ấy đã có 1 tuần luyện tập, nhưng chỉ vậy thôi. Không ai nữa.

Còn với tiền vệ Paul Pogba, cậu ấy vừa bị ốm trong 2 hay 3 ngày gì đó. Điều này không có lợi cho quá trình bình phục chấn thương. Nhưng như tôi đã nói nhiều lần trước đây, Paul là một cầu thủ hàng đầu và chúng tôi muốn cậu ấy thể hiện phong độ cao nhất tại Man United.

Tiết lộ tình hình mới nhất về chấn thương của tiền vệ Paul Pogba hình ảnh

Tiền vệ Paul Pogba vẫn đang trong quá trình bình phục


Chúng tôi cần Paul đạt thể trạng tốt nhất. Có thể cậu ấy sẽ ra sân 45, 60 hoặc 90 phút trong trận đấu đầu tiên khi trở lại tuỳ tình hình. Chúng tôi vẫn đang nỗ lực giúp cậu ấy sớm trở lại, nhưng giờ thì Paul vẫn đang bị ốm.

Chúng tôi có một đội hình và phải xoay tua, có rất nhiều trận đấu phía trước. Tôi nghĩ rằng MU sẽ ra sân với đội hình đủ mạnh để giành chiến thắng tại cúp Liên đoàn, khi tiếp đón một đối thủ tại League Two.”

 
Trước đó, báo chí Anh tiết lộ Solskjaer đã yêu cầu Pogba có sự chuẩn bị tốt nhất để góp mặt trong liên tiếp 3 trận đấu giai đoạn marathon sắp tới. Dự kiến, tiền vệ người Pháp sẽ quay trở lại luyện tập từ tuần sau.

Sao Tottenham thừa nhận đã tiến rất gần hợp đồng với MU
Lucas Moura thừa nhận đã ở rất gần với việc ký hợp đồng với Man United hồi năm 2013 sau khi tiến hành các cuộc đàm phán chuyển nhượng với Sir Alex Ferguson.
Sao MU bỗng dưng làm bố
Trước trận hòa 1-1 với Everton, tiền vệ Jesse Lingard của MU lần đầu tiên nhắc tới con gái - kết quả cuộc tình với một phụ nữ hơn 8 tuổi.
Lingard bị đồng đội sút vào mặt nhân dịp sinh nhật
15/12 là ngày sinh nhật thứ 27 của tiền vệ Jesse Lingard, và anh đã nhận món quà không mấy đáng yêu của đồng đội Daniel James.
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X