Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Tiết lộ tiền đạo được M.U nhắm thay Ibrahimovic

Thứ Ba 15/11/2016 10:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Theo tờ Daily Record, Manchester United đang nhắm chiêu mộ tiền đạo ngôi sao đang thi đấu khá vào phom của Porto là Andre Silva.
Andre Silva
Andre Silva đang gây ấn tượng mạnh ở cả Porto lẫn đội tuyển Bồ Đào Nha

Theo tờ Daily Record, trong hợp đồng giữa tiền đạo Andre Silva với Porto có mức phí phá vỡ trị giá 60 triệu euro. Cầu thủ trẻ 21 tuổi đang gây ấn tượng ở mùa giải năm nay khi ghi được 7 bàn trong 10 lần ra sân tại giải VĐQG Bồ Đào Nha. Được biết, Man United đã bày tỏ sự quan tâm rất lớn tới sao trẻ sinh năm 1995 này.

Hiện tại, trong đội hình của Quỷ đỏ đang có khá nhiều tiền đạo trẻ tiềm năng như Marcus Rashford hay Anthony Martial. Tuy nhiên, cả hai cầu thủ này đều đang được bố trí thi đấu trong vai trò chạy cánh nhờ tốc độ tốt. Nếu xét theo những màn trình diễn ở mùa giải năm ngoái, rõ ràng Martial sẽ chỉ thăng hoa tột đỉnh nếu được chơi ở cánh trái. Trong khi đó, Rashford chơi khá tốt ở vị trí tiền đạo cắm nhưng anh không phải là mẫu tiền đạo mà HLV Jose Mourinho ưa thích. Trên thực tế, Rashford còn phải cải thiện rất nhiều nên việc đội chủ sân Old Trafford nhắm tới Andre Silva là điều dễ hiểu.

Ngôi sao của Porto đã được sử dụng trong vai trò tiền đạo cắm từ lâu. Chính sách buôn bán của đội bóng Bồ Đào Nha càng giúp cho Andre Silva có cơ hội để thể hiện và tỏa sáng từ rất sớm. Cầu thủ trẻ mang áo số 10 đã rất nhiều bàn thắng trong mọi cấp độ trẻ của Porto. Đáng tiếc là Andre Silva đã không được triệu tập tham dự Euro 2016 cùng đội tuyển Bồ Đào Nha. Kể từ khi được khoác áo Seleccao lần đầu tiên vào tháng 8, Silva đã ghi được tới 4 bàn thắng trong chiến dịch vòng loại World Cup 2018, làm lu mờ cả Ronaldo bằng một hat-trick trong chiến thắng 6-0 trước Đảo Faroe.

Zlatan Ibrahimovic đang là sự lựa chọn số một ở vị trí tiền đạo của M.U vào thời điểm này. Tuy nhiên, hợp đồng của anh sẽ đáo hạn vào cuối mùa giải và chưa chắc ngôi sao người Thụy Điển đã tiếp tục ký hợp đồng mới để ở lại sân Old Trafford. Đó là lý do tại sao đội chủ sân Old Trafford đang dần nhắm đến những phương án thay thế khả thi nhất vào lúc này.
Mourinho phải dùng Carrick nếu muốn thắng Arsenal
(Bongda24h.vn) – Cựu Quỷ đỏ Ray Wilkins khẳng định rằng HLV Jose Mourinho buộc phải để Carrick xuất phát trong trận đại chiến với Arsenal nếu như đội chủ sân...

Xuân Phong (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X