Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Tiết lộ thuyết khách giúp Liverpool có được Fabinho

Thứ Ba 11/12/2018 17:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Fabinho tiết lộ lý do cập bến Liverpool, cầu thủ người Brazil tiết lộ rằng sự tác động từ phía Philippe Coutinho đã khiến anh quyết định chọn Anfield là điểm đến tiếp theo trong sự nghiệp thi đấu của mình.

Coutinho giúp Liverpool chiêu mộ thành công Fabinho


Hè 2018, Liverpool chiêu mộ thành công Fabinho từ Monaco với một bản hợp đồng trị giá 40 triệu bảng. Cầu thủ người Brazil được nhiều CLB lớn quan tâm, trong đó có M.U. Sau một thời gian suy nghĩ anh đã chấp nhận cập bến đội bóng thành phố Cảng.
Fabinho tiết lộ lý do cập bến Liverpool ở Hè 2018 hình ảnh

Fabinho tới Liverpool ở Hè 2018


Trong một phát biểu mới nhất, Fabinho tiết lộ lý do cập bến Liverpool, cầu thủ người Brazil tiết lộ rằng sự tác động từ phía Philippe Coutinho đã khiến anh quyết định chọn Anfield là điểm đến tiếp theo trong sự nghiệp thi đấu của mình.

“Khi tôi và Coutinho cùng góp mặt ở ĐT Brazil, tôi đã nghe anh ấy nói về Liverpool. Anh ấy nói rằng bầu không khí ở Anfield thật tuyệt vời, đó là một sân đấu mà sức ép có thể khiến mọi đội bóng gặp vấn đề về tâm lý. Coutinho cũng nói về lịch sử và truyền thống của Liverpool”.

“Anh ấy nói rằng ở Anfield có những cầu thủ tuyệt vời, HLV Klopp cũng rất tài năng và chuyên nghiệp. Những câu chuyện đó đã giúp tôi dành cho Liverpool những tình cảm. Khi nhận được lời đề nghị từ họ, tôi đã không mấy khó khăn để nhận lời đồng ý”.
Coutinho giup Liverpool chieu mo thanh cong Fabinho

Coutinho giúp Liverpool chiêu mộ thành công Fabinho


Sau một thời gian hòa nhập, Fabinho đã chơi tốt hơn trong thời gian gần đây. Nói về phong độ của mình cầu thủ 25 tuổi tiếp tục: “Tôi đã được ra sân nhiều hơn trong thời gian gần đây, tôi cảm thấy rằng mình đang hòa nhập tốt vào lối chơi của đội bóng. Tôi sẽ tiếp tục nỗ lực để được đá chính đều đặn”.

Jurgen Klopp cũng nói về Fabinho, ông thầy người Đức cảm thấy hài lòng với sự tiến bộ của cầu thủ sinh năm 1993.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X