Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Tiết lộ thuyết khách giúp Arsenal chiêu mộ Lacazette thành công

Thứ Sáu 07/07/2017 09:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Alexandre Lacazette tiết lộ Francis Coquelin là người đã thuyết phục anh rời Lyon tới Arsenal.


Sau một thời gian dài theo đuổi, Arsenal đã chính thức sở hữu chân sút có tiếng Alexandre Lacazette từ Lyon theo bản hợp đồng có thời hạn 5 năm. Dù mức phí chuyển nhượng không được đôi bên công bố những theo giới thạo tin, con số này có thể lên tới 60 triệu Euro (tính cả chi phí phát sinh), một kỷ lục của CLB thành London.

Tiet lo thuyet khach giup Arsenal chieu mo Lacazette thanh cong hinh anh
Lacazette tiết lộ một phần lý do tới Arsenal

Mùa hè này, đúng ra tiền đạo Lacazette đã đồng ý các thỏa thuận chuyển sang Atletico Madrid nhưng thương vụ này đã bị hủy bỏ sau khi đội bóng Tây Ban Nha không thể kháng cáo thành công án phạt cấm chuyển nhượng của FIFA. Nhân dịp này, Arsenal đã nhanh tay mang về ngôi sao người Pháp đã được HLV Arsene Wenger ngưỡng mộ bấy lâu.

Lacazette nổi tiếng là mẫu trung phong có khả năng săn bàn thính nhạy trước cầu môn đối phương. Trong 4 mùa giải vừa qua, đồng hương của Wenger đều ghi được 20 bàn trở lên, tổng số là 113 bàn sau 183 trận trên mọi đấu trường. Riêng mùa trước 2016/17, Lacazette đã đạt tới đỉnh cao sự nghiệp với 37 pha lập công sau 45 lần ra sân tính trên mọi mặt trận cho Lyon.

Những thống kê chứng minh đẳng cấp của Alexandre Lacazette
Với mức giá chuyển nhượng kỷ lục, Alexandre Lacazette được kỳ vọng đủ sức giúp Arsenal hiện thực hóa tham vọng trở thành một thế lực trong cuộc đua vô địch...

Tới Arsenal, tiền đạo Lacazette dự kiến sẽ là sự bổ sung hoàn hảo cho vị trí đá cắm mà Olivier Giroud đã không hoàn thành một cách thuyết phục trong những năm qua. Và để có Lacazette, các CĐV Pháo thủ cần đặc biệt cảm ơn một người đó là Francis Coquelin, tiền vệ đồng hương và có mối quan hệ thân thiết với cầu thủ 26 tuổi này.

“Tôi và Coquelin đã liên lạc rất nhiều trong vài năm gần đây và còn nhiều hơn nữa trong vài tuần gần đây khi những tin tức về việc tôi đến Arsenal tăng lên”, Lacazette nói với Arsenal Player. “Anh ấy chỉ nói những điều tốt đẹp về Arsenal, điều đó không có gì đáng ngạc nhiên vì anh ấy muốn tôi gia nhập CLB này dù nếu không có điều đó tôi vẫn muốn đến đây.”

“Coquelin đã nhấn mạnh rằng Arsenal là một CLB tuyệt vời nằm trong một thành phố tuyệt vời. Anh ấy cũng nói rằng tôi sẽ không hối hận về quyết định tới đây thi đấu vì những đồng đội tôi sẽ cùng sát cánh và đương nhiên là cả người hâm mộ nữa.”

Xem thêm một số bài viết khác về tiền đạo Lacazette trên trang bongda24h.vn:

 >> Bong da 24h <<

Gia Vi (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X