Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Tiết lộ thời gian Zlatan Ibrahimovic trở lại

Chủ Nhật 08/10/2017 11:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Nhiều khả năng tiền đạo Zlatan Ibrahimovic sẽ trở lại trong trận gặp Arsenal vào đầu tháng 12 tới đây.

 

Tiền đạo Zlatan Ibrahimovic cập bến M.U ở Hè 2016 theo dạng chuyển nhượng tự do. Bản hợp đồng miễn phí của Quỷ đỏ đã trở thành món hời với đội chủ sân Old Trafford. Theo đó, ngôi sao người Thụy Điển chơi cực kỳ ấn tượng với 28 bàn thắng trên mọi mặt trận, anh đóng góp rất lớn vào những danh hiệu mà Man đỏ có được. Ở giai đoạn cuối mùa Ibrahimovic dính chấn thương nặng, nếu không gặp chấn thương này thành tích của anh có lẽ còn ấn tượng hơn rất nhiều.
Tiet lo thoi gian tien dao Zlatan Ibrahimovic tro lai hinh anh
Zlatan Ibrahimovic có thể trở lại vào đầu tháng 12
Chấn thương của tiền đạo Ibrahimovic khiến M.U quyết định không gia hạn hợp đồng với anh, sau đó họ đưa về Lukaku là người thay thế. Tuy nhiên, sau đó Quỷ đỏ và chân sút người Thụy Điển đã ngồi lại với nhau, và hai bên đã thống nhất ký thêm hợp đồng một năm trong những ngày cuối của phiên chợ Hè 2017. Hiện cựu sao PSG vẫn đang trong thời gian điều trị chấn thương, anh vẫn chưa đá một trận nào cho Man đỏ ở mùa giải này. Tuy nhiên, trong một diễn biến mới nhất Ibrahimovic sắp trở lại.
M.U chuẩn bị kế hoạch chu toàn để có Perisic
Theo Gazzetta dello Sport, ngay từ thời điểm này M.U đã lên kế hoạch mua tiền vệ Ivan Perisic của Inter Milan.
Chấn thương đầu gối của Ibrahimovic đang có tiến triển tốt, ngôi sao người Thụy Điển có thể ra sân trở lại trong khoảng 2 tháng nữa. Cụ thể, anh hoàn toàn có thể ra sân trở lại trong trận gặp Arsenal tại Premier League vào ngày 02/12. Cứ 2 lần một tuần, cầu thủ sinh năm 1981 đến sân tập ở Carrington để kiểm tra sự tiến bộ của chấn thương. Và từ tháng 11 tới cầu thủ 36 tuổi sẽ có mặt hàng ngày để tập luyện. Ibrahimovic dự kiến sẽ có thể thi đấu trở lại vào cuối tháng 11, đó sẽ là sự bổ sung lý tưởng cho M.U.
Tiet lo thoi gian tien dao Zlatan Ibrahimovic tro lai hinh anh 2
Sự trở lại của Ibrahimovic rất quan trọng với M.U
Romelu Lukaku đánh giá rất cao Ibrahimovic, anh khẳng định sẵn sàng cạnh tranh vị trí với người đàn Anh: “Tôi đã có 11 bàn sau 10 trận đầu mùa, đó là thành tích khá tốt. Nhưng tôi hiểu rằng nếu mình không cố gắng hoàn toàn có thể mất vị trí đá chính vào tay Ibrahimovic. Anh ấy là một cầu thủ lớn, tôi nghĩ rằng mình phải học hỏi anh ấy rất nhiều. Tôi sẵn sàng cạnh tranh vị trí với Ibrahimovic”.

T.N (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X