Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Tiết lộ thời điểm William Saliba trở lại thi đấu

Thứ Ba 10/10/2023 08:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trung vệ William Saliba đã quyết định rời đợt tập trung cùng ĐT Pháp trong tháng 9 này để điều trị dứt điểm chấn thương ngón chân, anh sẽ trở lại ở trận đấu với Chelsea. 

William Saliba đã chơi cực tốt trong chiến thắng 1-0 của Arsenal trước Man City tại vòng 8 Ngoại hạng Anh 2023/24, cầu thủ sinh năm 2003 có tỷ lệ chiến thắng trong các tình huống tranh chấp là 100%, ngoài ra anh còn chuyền bóng chính xác 97%.

William Saliba rut khoi dot tap trung cua dT Phap trong thang 10 nay

William Saliba rút khỏi đợt tập trung của ĐT Pháp trong tháng 10 này

Sự xuất sắc của Saliba khiến Erling Haaland bên phía Man City không tung ra một pha dứt điểm nào sau 90 phút thi đấu. Ngay sau khi trận đấu khép lại, LĐBĐ Pháp xác nhận William Saliba sẽ không tập trung cùng ĐTQG trong tháng 10 này. Họ viết: 

“William Saliba không thể tham gia buổi tập trung của đội tuyển Pháp bắt đầu vào thứ Hai tuần này. Cậu ấy sẽ không ra sân trong 2 trận đấu với Hà Lan và Scotland. Hậu vệ của Arsenal bị đau ở ngón chân cái bên phải. Cậu ấy sẽ ở lại CLB để điều trị vấn đề gặp phải. Sau khi nói chuyện với Tiến sĩ Franck Le Gall, bác sĩ của đội tuyển Pháp, Didier Deschamps ghi nhận sự rút lui của William Saliba và quyết định thay thế cậu ấy bằng Jean-Clair Todibo”.

Theo Evening Standard Saliba, ngay sau trận đấu với Man City, Saliba đã bước vào điều trị. Anh dự kiến sẽ sẵn sàng cho chuyến làm khách tới Stamford Bridge vào thứ 7 ngày 21/10. Ngoài Saliba thì Bukayo Saka cũng đã rút khỏi đội tuyển Anh sau khi bỏ lỡ trận thắng trước Man City vì chấn thương.

Arsenal hiện đang xếp thứ 2 trên BXH Ngoại hạng Anh, họ có cùng 20 điểm như Tottenham nhưng xếp sau về chỉ số phụ. 2 đội bóng thành London vẫn bất bại sau 8 vòng đấu, trong đó có 6 chiến thắng và 2 trận hòa. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X