Thứ Tư, 03/07/2024Mới nhất
Zalo

Tiết lộ thời điểm Lisandro Martinez trở lại thi đấu

Thứ Bảy 30/09/2023 20:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hậu vệ Lisandro Martinez dính chấn thương và nghỉ thi đấu dài hạn, Man đỏ có thể mất cầu thủ người Argentina hơn 2 tháng.

MU vừa đón sự trở lại của Raphael Varane sau chấn thương, nhưng ngay sau đó Quỷ đỏ nhận tin buồn từ trung vệ Lisandro Martinez. Ngôi sao người Argentina dính chấn thương ở bàn chân, điều này có thể đến từ việc anh phải thi đấu quá nhiều trong thời gian vừa qua. 

Đáng chú ý, chấn thương mà ngôi sao người Argentina gặp phải dường như nặng hơn dự kiến. Theo nguồn tin từ Sky Sports, Martinez có thể phải trải qua một ca phẫu thuật khác để điều trị dứt điểm, điều này đồng nghĩa với việc anh có thể sẽ vắng mặt cho đến tháng 12.

Tiet lo thoi diem Lisandro Martinez tro lai thi dau

Tiết lộ thời điểm Lisandro Martinez trở lại thi đấu

Đây chắc chắn sẽ là tổn thất không nhỏ dành cho Quỷ đỏ, nhưng đây cũng là cơ hội để Harry Maguire, Victor Lindelof và Jonny Evans được thi đấu nhiều hơn. Ở thời điểm hiện tại, có lẽ Ten Hag sẽ sử dụng Victor Lindelof để trám vào khoảng trống mà Martinez để lại. Anh sẽ chơi bên cạnh Varane ở trung tâm hàng thủ.

Ngoài vị trí trung vệ, 2 cánh của MU cũng đang khủng hoảng bởi chấn thương. Luke Shaw, Malacia, Wan-Bissaka và mới nhất là Reguilon đều dính những chấn thương khác nhau. Bây giờ Ten Hag chỉ còn duy nhất Diogo Dalot là hậu vệ cánh lành lặn.

Nếu Reguilon không đủ thể lực để ra sân trước Crystal Palace, nhiều khả năng tân binh Amrabat sẽ đá hậu vệ trái. Dù không phải vị trí sở trường nhưng cầu thủ người Ma-Rốc cũng đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ ở 2 trận đấu với Burnley ở Ngoại hạng Anh và Crystal Palace ở vòng 3 cúp Liên đoàn Anh.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X