Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Tiết lộ thời điểm Cristiano Ronaldo có trận ra mắt MU

Thứ Bảy 28/08/2021 08:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Daily Mail, tiền đạo Cristiano Ronaldo có thể ra mắt MU trong trận đấu với Newcastle ở vòng 4 Ngoại hạng Anh vào ngày 11/9.

Ronaldo ra mắt MU vào tháng 9


Trang chủ MU xác nhận tái hợp thành công với tiền đạo Cristiano Ronaldo sau 12 năm. CR7 sẽ ký hợp đồng 2 năm với Quỷ đỏ. Tờ Guardian cho hay MU sẽ trả cho Juventus 20 triệu euro phí chuyển nhượng, kèm 10 triệu phụ phí tùy thuộc vào màn trình diễn của cầu thủ người Bồ.
 
Ronaldo ký hợp đồng 2 năm với MU

Ronaldo ký hợp đồng 2 năm với MU


Chân sút 36 tuổi sẽ tiến hành kiểm tra y tế trước khi chính thức có buổi ra mắt MU. Vào lúc 22h30 tối mai, Quỷ đỏ sẽ làm khách trên sân của Wolves ở vòng 3 Ngoại hạng Anh 2021/22, Ronaldo sẽ không thể kịp góp mặt ở cuộc đọ sức với “Bầy sói”.

Sau trận đấu với Wolves, các ngôi sao của MU sẽ trở lại tập trung cùng ĐTQG để chuẩn bị cho những trận đấu ở vòng loại World Cup 2022. Cristiano Ronaldo sẽ cùng tuyển Bồ Đào Nha chơi 2 trận đấu với Irenland (2/9) và Azerbaijan (7/9) ở vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Âu, xen kẽ là trận giao hữu với Qatar (4/9).

Sau khi kết thúc 3 trận đấu cùng tuyển Bồ Đào Nha, Ronaldo sẽ trở lại tập trung cùng MU. Theo Daily Mail, Ronaldo có thể ra mắt MU trong trận đấu với Newcastle ở vòng 4 Ngoại hạng Anh vào lúc 21h00 (giờ Việt Nam) ngày 11/9.

Nhiều khả năng, Ronaldo sẽ chỉ được vào sân từ ghế dự bị nhưng như vậy cũng đủ để Old Trafford có một ngày bùng nổ với sự xuất hiện của một trong những ngôi sao được yêu mến nhất tại MU.
Đây! 3 cầu thủ MU hưởng lợi khi Ronaldo trở lại Old TraffordĐây! 3 cầu thủ MU hưởng lợi khi Ronaldo trở lại Old Trafford
Huyền thoại MU - Rio Ferdinand tin rằng với việc tiền đạo Cristiano Ronaldo trở lại Old Trafford, anh sẽ giúp ích rất nhiều cho các sao trẻ của Quỷ đỏ.
Số áo của Ronaldo ở MU phụ thuộc vào Anthony MartialSố áo của Ronaldo ở MU phụ thuộc vào Anthony Martial
Tiền đạo Cristiano Ronaldo chắc chắn muốn khoác lên mình chiếc áo số 7 ở MU, nhưng điều đó phụ thuộc vào việc Quỷ đỏ có thể thanh lý thành công Anthony Martial...
Các ngôi sao của MU phản ứng thế nào về sự trở lại của Cristiano Ronaldo?Các ngôi sao của MU phản ứng thế nào về sự trở lại của Cristiano Ronaldo?
Các ngôi sao của MU đều tỏ ra hào hứng khi tiền đạo Cristiano Ronaldo quyết định trở lại sân Old Trafford, CR7 đã đồng ý ký hợp đồng 2 năm với Man đỏ.
Trở lại MU, Ronaldo hưởng lương cao nhất Ngoại hạng AnhTrở lại MU, Ronaldo hưởng lương cao nhất Ngoại hạng Anh
Theo The Manchester Evening, tiền đạo Ronaldo đã quyết định giảm lương để trở lại MU, song anh vẫn nhận thù lao cao nhất giải Ngoại hạng Anh.
Cristiano Ronaldo khiến fan Man City đau đớnCristiano Ronaldo khiến fan Man City đau đớn
Những tưởng tiền đạo Cristiano Ronaldo sẽ khoác áo Man City ở Hè 2021, song ở những thời điểm cuối cùng ngôi sao người Bồ đã quyết định trở lại sân Old...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X