Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Tiết lộ: Ten Hag được thưởng lớn nếu đưa MU trở lại Champions League

Chủ Nhật 24/07/2022 19:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo The Sun, HLV Erik ten Hag sẽ bỏ túi khoản tiền thưởng rất lớn nếu dẫn dắt MU trở lại tham dự Champions League.

Sau thất bại ở mùa giải 2021/22, MU đã quyết định ký hợp đồng 3 năm với HLV Erik ten Hag. Ông thầy người Hà Lan sẽ bỏ túi 9 triệu bảng/mùa ở sân Old Trafford. Nhưng hợp đồng của nhà cầm quân người Hà Lan có rất nhiều ưu đãi.

Theo đó nếu giúp MU giành danh hiệu hay vé dự Champions League, nhà cầm quân 52 tuổi sẽ nhận được những khoản tiền thưởng lớn. Theo The Sun, Ten Hag sẽ nhận được khoản tiền thưởng 3 triệu bảng nếu dẫn dắt MU trở lại Champions League. 

 

Ten Hag duoc thuong lon neu dua MU tro lai Champions League
Ten Hag được thưởng lớn nếu đưa MU trở lại Champions League

MU đã thiệt hại nặng nề sau khi chỉ có được vé dự Europa League 2022/23, đó là việc bị các nhà tài trợ cắt giảm những khoản tiền, cùng với đó là việc khó khăn trong việc chiêu mộ những ngôi sao lớn. Chính việc không có vé dự C1 là lý do khiến Cristiano Ronaldo đòi ra đi.

Việc đưa vào hợp đồng những khoản tiền thưởng lớn giúp Ten Hag nỗ lực hết sức, qua đó giúp đội bóng trở lại ở mùa giải tới. MU đã chơi khá tốt trong chuyến du đấu ở Thái Lan và Úc, họ bất bại trong 4 trận, trong đó có 3 chiến thắng và 1 trận hòa.

Hiện đội chủ sân Old Trafford vẫn đang nỗ lực cải thiện đội hình. Tiền vệ De Jong của Barca và cầu thủ chạy cánh Antony của Ajax đang là 2 mục tiêu hàng đầu của Quỷ đỏ. Họ sẽ phải bỏ ra tới 150 triệu euro để có sự phục vụ của 2 ngôi sao kể trên. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X