Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

TIẾT LỘ: Tân binh Barca từng cự tuyệt M.U

Chủ Nhật 20/12/2015 10:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Tân binh của Barcelona, tiền vệ Arda Turan đã từng thẳng thừng cự tuyệt gia nhập M.U trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2015.

TIET LO Tan binh Barca tung cu tuyet MU hinh anh
Turan từng cự tuyệt M.U

Bất chấp án phạt cấm chuyển nhượng, Barca vẫn chiêu mộ tiền vệ Arda Turan của Atletico trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2015 với giá 41 triệu euro. Điều đó cũng đồng nghĩa với việc, cầu thủ người Thổ Nhĩ Kỳ sẽ phải ngồi chơi, xơi nước nửa mùa trước khi được chính thức thi đấu cho Blaugrana kể từ tháng 1/2016. Với mức giá khủng trên, Turan đã trở thành bản hợp đồng đắt giá thứ 4 trong lịch sử của Barca sau Neymar, Suarez và Ibrahimovic.

HLV Luis Enrique đánh giá rất cao tài năng của Arda Turan nhờ vào lối chơi đơn giản mà đầy hiệu quả. Được biết, nhà cầm quân người TBN muốn Turan sẽ gánh vác vai trò tiền vệ của Barca trong tương lai, nhất là khi thủ quân Andres Iniesta đang cho thấy rõ gánh nặng của tuổi tác. Nhưng, Enrique không phải là người duy nhất đánh giá cao tài năng của cựu cầu thủ của Atletico Madrid.

Theo tiết lộ, Van Gaal của M.U cũng đã từng rất khát khao muốn sở hữu Arda Turan. Mới đây, ông Ahmet Bulut-người đại diện của cầu thủ người Thổ Nhĩ Kỳ đã thừa nhận điều này trước báo chí. Tuy nhiên, Turan đã từ chối thẳng thừng trước những lời đề nghị siêu hấp dẫn từ phía M.U. Trên thực tế, mong muốn lớn nhất của cầu thủ sinh năm 1987 là được khoác áo Barcelona và thần tượng của anh chính là Lionel Messi.

Quyết định từ chối M.U và gia nhập Bara của Arda Turan được xem là khá hợp lý. Nếu như đầu quân cho Quỷ đỏ, nhiều khả năng cựu ngôi sao của Atletico khó lòng có thể chiếm được một suất chính thức trong đội hình của Van Gaal và những Di Maria, Herrera… chính là tấm gương sáng nhất. Mặc dù chưa được thi đấu cho Barca vì án cấm chuyển nhượng nhưng tương lai của Arda Turan tại Nou Camp vẫn là rất rộng mở.

P.Vy

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X