Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Tiết lộ: “Song sát” Suarez - Sturridge chẳng ưa gì nhau

Thứ Tư 24/09/2014 07:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 Mặc dù đã từng là cặp tiền đạo xuất sắc nhất Premier League mùa giải năm ngoái nhưng mối quan hệ của Luis Suarez và Daniel Sturridge không tốt đẹp như mọi người vẫn tưởng tượng.
Suarez và Sturridge không có mối quan hệ tốt đẹp như nhiều người vẫn lầm tưởng
Suarez và Sturridge không có mối quan hệ tốt đẹp như nhiều người vẫn lầm tưởng

Liverpool đã thi đấu rất thành công trong mùa giải năm ngoái với sự toả sáng của cặp đôi Luis Suarez và Daniel Sturridge trên hàng công. Hai họng pháo thượng thặng này đã ghi tổng cộng 55 bàn thắng trên mọi đấu trường, đóng góp gần một nửa số bàn thắng của The Kop. Với khả năng săn bàn của những sát thủ cộng với khả năng phối hợp cực kỳ ăn ý, cặp đôi SAS đã trở thành nỗi khiếp sợ của mọi hàng thủ tại Premier League.

Tuy nhiên khác với suy nghĩ của nhiều người, có vẻ như hai tiền đạo này không có mối quan hệ tốt đẹp cho lắm ở ngoài đời. Gần đây, cựu cầu thủ của Liverpool là Jason McAteer đã lên tiếng khẳng định hai tiền đạo này có vấn đề trong việc thiết lập một mối quan hệ tốt đẹp với người còn lại: “Họ có mối liên hệ rất tốt với vai trò là những đối tác trên hàng công, tuy nhiên mối quan hệ ngoài đời lại không được như thế. Thi thoảng một người quyết định dứt điểm thay vì chuyền cho người còn lại và sau đó điều tương tự cũng xảy ra theo chiều ngược lại.”

Có thể nói đây là một thông tin khá bất ngờ vì trước đây cả Suarez và Sturridge đều tỏ ra rất thân thiết trên sân và đều dành cho nhau những lời rất tốt đẹp khi người kia có màn trình diễn ấn tượng sau mỗi trận đấu.

Thậm chí McAteer còn tiết lộ Sturridge chẳng hề buồn rầu khi Suarez rời Liverpool để tới đầu quân cho Barcelona. Với tất cả các CĐV Liverpool, đó là một tổn thất lớn và đáng lẽ ra Sturridge phải là người cảm thấy buồn nhất khi mất đi đối tác cực kỳ ăn ý trên hàng công, nhưng trái lại anh chẳng tỏ cảm xúc gì về sự ra đi của tiền đạo người Uruguay.

Mùa giải năm nay, thiếu vắng Suarez làm hàng công của Liverpool giảm đi đáng kể sự nguy hiểm và Daniel Sturridge cũng khó có thể duy trì được thành tich ghi bàn đáng nể như mùa giải năm ngoái nữa. Thay thế cho Suarez để đá cặp trên hàng công của Liverpool lúc này là “Ngựa chứng” Balotelli nhưng tiền đạo người Italia vẫn tỏ ra chưa hoà nhập hoàn toàn với lối đá với Liverpool và nhất là vẫn chưa tìm ra tiếng nói chung với Sturridge. Tiền đạo 25 tuổi ưa đá rộng và thường xuyên hoán đổi vị trí với Suarez, tuy nhiên Balotelli lại là mẫu cầu thủ săn bàn trong vòng cấm và anh không thường xuyên di chuyển nhiều để tao khoảng trống cho đồng đội như Suarez.

Hiện tại, Sturridge vẫn đang điều trị chấn thương và dự kiến anh sẽ trở lại vào khoảng giữa tháng 10, trong khi đó Luis Suarez vẫn đang phải chấp hành án phạt từ FIFA sau vụ cắn Chiellini ở World Cup 2014 và anh cũng sẽ chính thức trở lại trong màu áo Barcelona vào thời điểm cuối tháng 10.

Thế Hưng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X