Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Tiết lộ sốc vụ Liverpool chiêu mộ Diogo Jota

Thứ Hai 15/03/2021 16:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
The Telegraph vừa khiến tất cả phải bất ngờ khi khẳng định Liverpool mới trả 5 triệu bảng cho Wolves trong thương vụ chiêu mộ tiền đạo Diogo Jota.

Sau những màn trình diễn ấn tượng trong màu áo Wolves, tiền đạo Diogo Jota lọt vào tầm ngắm của nhiều đội bóng lớn. Cuối cùng Liverpool là đội giành chiến thắng trong thương vụ này khi chấp nhận bỏ ra ra 45 triệu bảng để đưa về cầu thủ sinh năm 1996.

Tiết lộ sốc vụ Liverpool chiêu mộ tiền đạo Diogo Jota hình ảnh

Liverpool mới trả 5 triệu bảng cho Wolves vụ tiền đạo Jota


Ngôi sao người Bồ đã nhanh chóng hòa nhập và chứng tỏ khả năng của mình. Anh đã ghi 9 bàn sau 20 lần ra sân trong màu áo Lữ đoàn đỏ. Nhưng khi đang đạt phong độ cao thì tiền đạo này dính chấn thương và nghỉ thi đấu dài hạn.

Sự vắng mặt của Jota là một trong những lý do khiến Liverpool sa sút do thiếu phương án tạo đột biến cho hàng công. Phải đến trận lượt về vòng 1/8 Champions League với RB Leipzig vào tuần trước, cầu thủ 24 tuổi mới trở lại thi đấu. 

The Telegraph đưa tin, Liverpool sẽ phải trả cho Wolves tối thiểu 12 triệu bảng vào mùa Hè này như một phần của thương vụ Diogo Jota vào mùa Hè 2020. Sở dĩ như vậy là bởi đến giờ The Kop mới trả có 5 triệu bảng trong số 45 triệu bảng phí chuyển nhượng của Jota. "Lữ đoàn đỏ" đã quyết định thanh toán làm nhiều đợt nhằm những tác động tiêu cực về mặt tài chính do đại dịch Covid-19 gây ra.

Dường như chính việc Wolves cho The Kop trả góp số tiền chiêu mộ cầu thủ người Bồ trong 5 năm là lý do khiến họ quyết định chi một số tiền lớn cho thương vụ này.

Đêm nay, Liverpool sẽ làm khách trên sân của Wolves ở vòng 28 Ngoại hạng Anh. Để tiếp tục nuôi hy vọng vào Top 4, Lữ đoàn đỏ cần phải giành 3 điểm. Jota đang rất sung sức và sẵn sàng đối đầu đội bóng cũ.
Mane đặt mục tiêu tái hiện kỳ tích Istanbul cùng LiverpoolMane đặt mục tiêu tái hiện kỳ tích Istanbul cùng Liverpool
Sadio Mane thừa nhận mọi thứ đang trở nên phức tạp ở Liverpool mùa này bởi trước đây anh đã quen với việc thắng mọi trận đấu. Tuy nhiên, không vì vậy mà The...
Nhận định bóng đá Wolves vs Liverpool 3h00 ngày 16/3 (Premier League 2020/21)Nhận định bóng đá Wolves vs Liverpool 3h00 ngày 16/3 (Premier League 2020/21)
Wolves vs Liverpool lúc 3h00 ngày 16/3 (Vòng 28 giải Ngoại hạng Anh Premier League 2020/21): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích...
Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 15/3/2021: Wolves vs LiverpoolLịch thi đấu bóng đá hôm nay 15/3/2021: Wolves vs Liverpool
Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 15/3/2021 mới nhất. Thông tin ngày giờ lich thi dau hom nay và ngày mai, LTD bóng đá đêm nay chính xác nhất, LTD BD 24h.
Xherdan Shaqiri giải thích lý do Liverpool chơi cực tệ ở AnfieldXherdan Shaqiri giải thích lý do Liverpool chơi cực tệ ở Anfield
Liverpool đang trải qua chuỗi 6 trận thua liên tiếp trên sân nhà ở Ngoại hạng Anh, và tiền vệ Xherdan Shaqiri đã chỉ ra lý do.
Cựu cầu thủ Arsenal - Paul Merson mới đây đã chỉ ra cái tên Liverpool không thể bán vào mùa Hè năm nay. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X