Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Tiết lộ sốc về nội tình MU cuối trận gặp Leicester

Chủ Nhật 24/12/2017 22:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Gary Neville thất vọng về sự vô tổ chức của đội bóng cũ dẫn đến cảnh mất điểm đau đớn trong thời gian bù giờ, như tinh thần thiếu tính đồng đội của Ander Herrera.

Trước đó đã chỉ trích Chris Smalling vì phòng ngự lỏng lẻo, đã chỉ trích Jose Mourinho vì để Smaliing tiếp tục thi đấu vị trí trọng yếu bất chấp chấn thương và giờ, Gary Neville chỉ trích tinh thần thiếu tính đồng đội tiền vệ Ander Herrera khi từ chối lùi về đá bọc lót cho đồng đội Smalling.

Tiet lo soc ve noi tinh MU cuoi tran gap Leicester hinh anh
MU vô tổ chức và thiếu dẫn dắt trong những phút cuối trận hòa Leicester

Chung quy, huyền thoại Quỷ Đỏ vô cùng thất vọng về sự vô tổ chức và thiếu sự dẫn dắt của đội bóng cũ dẫn đến cảnh đánh rơi hai điểm đau đớn trong thời gian bù giờ. Neville chia sẻ sau trận hòa như thua Leicester 2-2 MU:

“Tôi đã nói về Smalling nhưng dù gì cậu ấy lúc ấy cũng đang bị đau. Công bằng mà nói, cậu ấy đã ra dấu trước nhưng đành chịu ở lại vì đội bóng đã hết quyền thay người. Vấn đề là các đồng đội khác phải tự ý thức mình phải kéo vào khu trung tâm để hỗ trợ Smalling. Mất 2-3 phút mà không có bất cứ gì thay đổi hết cho đến khi Phil Jones nhận ra và cố gắng hô hào.”

“Smalling nằm vật ra sân và được đưa ra chăm sóc y tế  nhưng rồi vẫn quay vào đá trung vệ. Thậm chí tôi cho rằng Herrera đã từ chối lùi về bọc lót cánh phải và kêu Micki về thay thế. Đùn đẩy nhau một thôi một hồi thì cuối cùng vẫn là Smalling và hậu quả đã xảy ra như đã thấy. Không thể tin nổi sự vô tổ chức và thiếu dẫn dắt như vậy ở cuối một trận đấu mà lẽ ra phải thắng.”

Thái độ thi đấu cợt nhả không thể chấp nhận đó khiến MU phải trả giá xứng đáng trong thời gian bù giờ với pha lập công gỡ hòa 2-2 của Harry Maguire. Giờ, Quỷ Đỏ đã bị hàng xóm Man City nới rộng khoảng cách vời vợi lên thành 13 điểm và chỉ có không bình thường nếu chưa từ bỏ giấc mơ về chức vô địch Premier League mùa giải này.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X