Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Tiết lộ số tiền phạt khổng lồ vì đi muộn của Balotelli ở Man City

Thứ Tư 20/11/2019 15:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu cầu thủ Micah Richards đã lên tiếng tiết lộ về mức tiền phạt khổng lồ mà Balotelli phải đóng ở Man City chỉ vì thói quen đi muộn.
Mario Balotelli đã dành 3 mùa giải thi đấu ở Man City từ 2010 đến 2013. Cầu thủ 29 tuổi này thường xuyên gặp những vấn đề về thói vô kỷ luật trong suốt sự nghiệp. Và ở Man City, điều đó cũng không hề thay đổi.

Với việc Man City đề ra một hệ thống tiền phạt cho các cầu thủ vi phạm, Richards thừa nhận Balotelli là người đóng góp đáng kể nhất.

Tiết lộ số tiền phạt khổng lồ vì đi muộn của tiền đạo Balotelli hình ảnh

Tiết lộ số tiền phạt khổng lồ của Balotelli ở Man City về tội đi muộn


“Balotelli luôn đi muộn nên chúng tôi có một khoản tiền kha khá để ủng hộ các quỹ từ thiện. Đến tầm Giáng sinh là chúng tôi có khoảng 100.000 đến 150.000 (tương đương 3 tỉ đến 4 tỉ rưỡi VNĐ) chỉ riêng từ Balotelli rồi.

Quy định là các cầu thủ phải có mặt ở trung tâm khi có cuộc họp. Vậy nên khi các cuộc họp diễn ra ở tầng trên, Balotelli sẽ ở tầng dưới nghỉ xả hơi. Cậu ấy chỉ cần biết mình cũng có mặt ở tòa nhà là được”.


Richards cũng tiết lộ về sự cứng rắn của Kompany với các đồng đội và chia sẻ nỗi sợ của các cầu thủ Man City khi bị đội trưởng của mình bắt gặp vi phạm nội quy.

“Kompany luôn tuân theo luật lệ. Anh ấy chỉ định tôi là người phụ trách việc theo dõi người vi phạm vì tôi cũng giống như là đội phó ở thời điểm đó. Nhưng tôi sẽ không nói với HLV ai là người đi muộn hôm nay hay ai không vứt áo bib sau khi tập đúng chỗ.

Chỉ khi Kompany bắt gặp thì bạn mới gặp rắc rối. Vậy nên các cầu thủ đều trốn tránh anh ấy. Kompany giống như là một giáo viên nghiêm khắc hay hiệu trưởng trường học, người mà bạn sẽ quay đi hướng khác nếu bắt gặp.

Tôi luôn cố gắng làm thân với mọi người. Có nhiều lần tôi tha cho Balotelli nhưng chẳng bao giờ cậu ấy chịu sửa những thói xấu của mình cả”.


Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X