Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Tiết lộ số tiền khủng mà Chelsea phải trả nếu muốn "tậu" Falcao

Thứ Ba 26/01/2016 13:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Chi tiết bản hợp đồng cho mượn giữa Falcao với Chelsea vừa được trang web mới nổi Football Leaks hé lộ. Theo đó, mức giá mà đội bóng thành London cần phải đáp ứng nếu muốn mua đứt Falcao lên tới gần 38 triệu bảng.

Tiet lo so tien khung ma Chelsea phai tra neu muon tau Falcao hinh anh
Monaco định giá Falcao lên tới 38 triệu bảng
Radamel Falcao
đã có một mùa giải 2014/15 không mấy thành công trong màu áo Man United. Anh chỉ ghi được 4 bàn sau 29 lần ra sân cho đội bóng áo đỏ và phải rời khỏi “nhà hát của những giấc mơ” không kèn không trống. Thế nhưng, khá bất ngờ khi HLV Jose Mourinho đã quyết định mượn tiền đạo người Colombia từ Monaco sau khi chứng kiến màn trình diễn tồi tệ của cầu thủ này. Khi đó, chiến lược gia người Bồ tỏ ra khá tự tin trong việc hồi sinh “mãnh hổ”: “Nếu tôi có thể giúp Falcao trở lại với phong độ đỉnh cao một lần nữa thì tôi sẵn sàng làm điều đó. Tôi rất buồn khi thấy các CĐV ở Anh nghĩ rằng hình ảnh của một Falcao thực sự là ở Manchester United.”
Chelsea trả giá đắt sau chiến thắng trước Arsenal
(Bongda24h.vn) - Sau trận Arsenal 0-1 Chelsea, tiền đạo Diego Costa đã tái phát chấn thương đầu gối. Hiện vẫn chưa biết mức độ chấn thương của chân sút người...
Tuy nhiên, kể từ khi cập bến Stamford Bridge, El Tigre cũng chưa thể hiện được bất cứ điều gì khác biệt so với hình ảnh của anh tại sân Old Trafford. Sau 13 lần khoác áo Chelsea mùa này, Falcao mới chỉ ghi được 1 bàn thắng. Hiện giờ, ngôi sao tới từ Nam Mỹ vẫn đang phải vật lộn với những chấn thương. Và dù anh có trở lại thì chưa chắc đã nhận được sự quan tâm của HLV Guus Hiddink. Đến CLB chủ quản Monaco cũng vừa từ chối nhận lại Falcao vào thời điểm này.

Dù trình diễn một bộ mặt đáng thất vọng nhưng giá trị của tiền đạo 29 tuổi vẫn là không tưởng. Theo tiết lộ mới nhất từ Football Leaks, trang web hiện đang rất nổi tiếng sau khi công bố hai bản hợp đồng của Anthony Martial và Gareth Bale, thì số tiền mà đội bóng thành London phải trả nếu muốn có được chữ ký của Falcao sau khi mùa giải năm nay kết thúc lên tới 37.844.328 bảng (khoảng 50 triệu euro). Với những gì ngôi sao người Colombia đã thể hiện, kể cả mức phí chuyển nhượng của anh bằng 0 thì cũng không còn ông lớn nào ở Premier League đoái hoài nữa.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X