Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Tiết lộ số áo của Lisandro Martinez ở MU

Thứ Năm 28/07/2022 18:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Lisandro Martinez sẽ khoác áo số 6 ở Man United. Đây là số áo còn trống sau khi Pogba rời Old Trafford.

Tiết lộ số áo của Lisandro Martinez ở MU

Man United công bố tân binh Lisandro Martinez sẽ khoác áo số 6 ở mùa giải tới. Số áo này đã bỏ trống sau khi Paul Pogba chia tay sân Old Trafford vì hết hợp đồng.

Tiết lộ số áo của Lisandro Martinez ở MU 1
Lisandro Martinez sẽ mặc áo số 6 ở MU

Pogba là cầu thủ gần nhất mặc áo số 6 ở Man United. Ngôi sao người Pháp đeo số áo này trong 6 mùa giải qua.

Trước đó, số áo này thuộc về Jonny Evans, người mặc nó trong 4 mùa giải. Nani cũng từng đeo áo số 6 ở mùa giải 2007/08. Trong 8 năm trước đó thì số áo này thuộc về Wes Brown, trung vệ cây nhà lá vườn của MU.

Rio Ferdinand dành mùa giải đầu tiên ở sân Old Trafford với chiếc áo số 6 trên lưng. Laurent Blanc truyền lại số áo này sau một sự nghiệp lừng lẫy ở MU.

Một trung vệ nổi tiếng khác từng đeo áo số 6 ở Man United là Jaap Stam. Ông là người mặc áo số 6 của Man United trong mùa giải ăn 3 lịch sử 1998/99.

Steve Bruce và Gary Pallister là những huyền thoại nổi bật khác từng khoác trên mình số áo này ở Man United.

Lisandro Martinez từng mặc áo số 6 ở câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia. Martinez từng đeo áo số 6 ở câu lạc bộ Defensa y Justicia vào mùa giải 2017/18. Tuy nhiên, sau đó thì Martinez mặc những số áo khá lớn trong sự nghiệp. Anh mặc áo số 24 ở Defensa rồi áo số 21 trong 3 mùa giải ở Ajax.

Cả 2 số áo này đều đã có chủ tại Old Trafford. Nhưng điều đó cũng giúp Martinez nhận được một số áo đẹp hơn trong đội hình MU.

Tin chuyển nhượng ngày 28/7: MU sắp bán bớt hậu vệ tráiTin chuyển nhượng ngày 28/7: MU sắp bán bớt hậu vệ trái
Tổng hợp thông tin chuyển nhượng bóng đá châu Âu mùa hè 2022 trong ngày hôm nay 28/7. Những tin tức mới, nóng nhất của kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay từ các CLB lớn tại châu Âu.
NÓNG: Ronaldo đề nghị MU giải phóng hợp đồng NÓNG: Ronaldo đề nghị MU giải phóng hợp đồng
Cristiano Ronaldo bày tỏ nguyện vọng được MU giải phóng hợp đồng trước 1 năm để có thể thuận tiện cho việc tìm kiếm bến đỗ mới trong mùa hè 2022.
Frenkie de Jong chốt tương lai với ban lãnh đạo MUFrenkie de Jong chốt tương lai với ban lãnh đạo MU
Frenkie de Jong đã nói với các đồng đội ở Barca rằng anh không có kế hoạch rời khỏi Camp Nou hè này bất chấp những nỗ lực không biết mệt mỏi của MU.

Có thể bạn quan tâm

Stefan Ortega: Đẳng cấp của một ‘số 2’ và khoảnh khắc cứu thua của mùa giải

Stefan Ortega: Đẳng cấp của một ‘số 2’ và khoảnh khắc cứu thua của mùa giải

Stefan Ortega: Đẳng cấp của một ‘số 2’ và khoảnh khắc cứu thua của mùa giải

Chấn thương (ở vùng đầu và mắt) của Ederson trong trận thắng 2-0 trên sân Tottenham khiến anh phải kết thúc sớm mùa bóng 2023/24 rõ ràng là một mất mát đáng kể đối với Man City. Tuy nhiên, những gì mà “số 2” Stefan Ortega thể hiện trong khoảng nửa giờ thi đấu tại Tottenham Hotspur, với những pha cứu thua xuất sắc, cho thấy thủ môn người Đức hoàn toàn sẵn sàng cùng Cityzens  “về đích” trong khúc khải hoàn.

Video

Xem thêm
top-arrow
X