Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Tiết lộ: Sao Valencia từng phũ phàng với Chelsea

Thứ Sáu 20/11/2015 10:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Trước báo giới, trung vệ Aymen Abdennour thừa nhận bản thân đã từng từ chối lời đề nghị của Chelsea để gia nhập Valencia trong phiên chợ Hè 2015 vừa qua.

Tiet lo Sao Valencia tung phu phang voi Chelsea hinh anh
Aymen Abdennour đã phũ phàng với Chelsea để lựa chọn Valencia

Trong phiên chợ Hè 2015 vừa qua, Chelsea là đội bóng liên tục gạ hỏi mua John Stones của Everton với tham vọng thay thế Terry. Thậm chí, báo chí Anh còn khẳng định, The Blues đã từng đề nghị mức giá lên tới 45 triệu bảng cho tài năng trẻ sinh năm 1994 nhưng họ vẫn nhận được những cái “lắc đầu” từ đội chủ sân Goodison Park. Thất bại trong việc dụ dỗ Stones, Chelsea đã nhắm sang một số mục tiêu khác để thay thế như Varane của Real hay Marquinhos của PSG. Tuy nhiên, hai thương vụ này cũng không đi được đến đâu.

Trên thực tế, các tuyển trạch viên của Chelsea đã nhắm tới rất nhiều mục tiêu chứ không đơn thuần dừng lại ở Stones, Varane hay Marquinhos. Mới đây, trung vệ Aymen Abdennour của Valencia đã tiết lộ bản thân đã từng được The Blues mời gọi trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2015 vừa qua. Tuy nhiên, bất chấp những lời dụ dỗ đường mật, cầu thủ sinh năm 1989 đã phũ phàng từ chối Chelsea để đồng ý đầu quân cho Valencia.

Chelsea đón tin vui: Thibaut Courtois đã chính thức trở lại
(Bongda24h.vn) – Thủ thành người Bỉ đã trở lại tập luyện cùng toàn đội để chuẩn bị cho trận đấu với Norwich cuối tuần này sau chấn thương đầu gối khiến anh...

Theo cách lý giải của Aymen Abdennour, anh lo sợ rằng mình sẽ phải chịu cảnh dự bị nếu như cập bến sân Stamford Bridge. Vì lẽ đó, cầu thủ người Tunisia đã lựa chọn Valencia với mong muốn có thể thay thế cho Nicolas Otamendi, cầu thủ đã gia nhập Man City trước đó. Tuy nhiên người tính không bằng trời tính, trong chuỗi trận đã qua, Abdennour chỉ là sự lựa chọn thứ hai của HLV Nuno Santo sau tài năng trẻ Rúben Vezo.

Theo thống kê, Aymen Abdennour mới thi đấu vỏn vẹn 419 phút trên mọi đấu trường nhưng anh cũng phần nào chứng tỏ được giá trị của mình. Trên mặt trận phòng ngự, cựu cầu thủ của AS Monaco ghi điểm với 2.3 pha tắc bóng, 4.3 tình huống đánh chặn và 4.7 lần giải nguy khung thành mỗi trận. Nếu như muốn chiếm được một suất chính thức trong đội hình của Valencia, Abdennour sẽ phải nỗ lực rất nhiều. Nên nhớ, Rúben Vezo đang rất được lòng Nuno Santo, tài năng trẻ sinh năm 1994 nhưng đã sớm bộc lộ được phẩm chất chơi bóng chững chạc.

H.T 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X