Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Tiết lộ: Sao sáng Monaco đã đồng ý gia nhập Arsenal

Thứ Bảy 08/07/2017 14:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Ngôi sao Thomas Lemar của Monaco đã đồng ý các điều khoản cá nhân với Arsenal.


Sau hai bản hợp đồng mới với Sead Kolasinac (chuyển nhượng tự do) và đặc biệt là Alexandre Lacazette (46,5 triệu bảng từ Lyon), bộ phận chuyển nhượng Arsenal lại được giao nhiệm vụ chiêu mộ Thomas Lemar của Monaco. Chuyển sang đội bóng Công quốc từ Caen mùa hè năm 2015, cầu thủ 21 tuổi đã nhanh chóng chứng tỏ được tài năng.

Tiet lo Sao sang Monaco da dong y gia nhap Arsenal hinh anh
Lemar đã đồng ý các điều khoản cá nhân với Arsenal

Mùa trước, Lemar gây ấn tượng mạnh khi đóng góp 14 bàn thắng và 11 đường kiến tạo cho Monaco trên mọi đấu trường. Anh là một trong những nhân tố nổi bật nhất của đội chủ sân Louis II trong thành tích vô địch Ligue 1 và lọt vào bán kết Champions League. Lemar là mẫu tiền vệ toàn diện về tố chất từ giữ bóng, đi bóng cho tới sút xa, đa dạng về vị trí khi có thể chạy dọc hai cánh.

Với nhu cầu củng cố chất sáng tạo trong bối cảnh bộ đôi ngôi sao Alexis Sanchez và Mesut Ozil ra đi chỉ còn là sớm muộn chưa kể Alex Oxlade-Chamberlain cũng chỉ còn 1 năm hợp đồng, Arsenal đã nhắm tới Lemar. Bản thân tuyển thủ Pháp trong một phát biểu mới đây cũng bóng gió về việc muốn thử sức tại Premier League trong tương lai gần. Và một thông tin mới đây của tờ The Sun có thể sẽ khiến cho các CĐV của Pháo thủ “mở cờ trong bụng”: Lemar thông qua người đại diện đã đồng ý những điều khoản cá nhân bao gồm mức lương 90.000 bảng/ tuần với đội chủ sân Emirates.

Arsenal nhận báo giá không tưởng từ Monaco vụ Thomas Lemar
Arsenal sẽ phải chi ra 80 triệu bảng nếu như muốn có tiền vệ Thomas Lemar từ Monaco vào mùa hè này.

Dù vậy, Arsenal vẫn mới chỉ đi được một nửa chặng đường trong thương vụ sở hữu cầu thủ có nhiều pha kiến tạo đứng thứ 2 tại Ligue 1 mùa trước (10 lần). Lemar còn 3 năm hợp đồng với Monaco và CLB chủ quản của anh quyết không mất người một cách dễ dàng. Lần lượt các lời đề nghị 30 và 40 triệu bảng của Arsenal gửi tới sân Louis II đều đã bị từ chối nhanh chóng.

Mục tiêu của Monaco là kiếm được 80 triệu bảng từ bất cứ đối tác nào muốn mua Lemar, tức gấp 20 lần những gì họ bỏ ra để có anh từ Caen 2 năm trước (4 triệu bảng). Giới thạo tin cho rằng các nhà đương kim vô địch Ligue 1 muốn giữ sao chạy cánh của mình thêm 1 năm nữa để ngoài việc phục vụ cho CLB còn là để bán được giá hơn nữa.

Hiện phía Arsenal vẫn đang ra sức thuyết phục Monaco thay đổi ý định của mình. HLV Arsene Wenger là một người ngưỡng mộ tài năng của Lemar và tin anh sẽ có đóng góp lớn nếu tới sân Emirates. Nhưng dù thế nào, gần như chắc chắn Arsenal sẽ phải thêm một lần phá kỷ lục chuyển nhượng CLB do Lacazette nắm giữ (46,5 triệu bảng) để có sự phục vụ của Lemar.

Xem thêm một số bài viết khác về chuyển nhượng Arsenal trên trang bongda24h.vn:


Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X