Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Tiết lộ: Sao Nhật Bản thẳng thừng từ chối lời mời của Van Gaal

Thứ Bảy 13/02/2016 10:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Hậu vệ Yuto Nagatomo của Inter Milan vừa tiết lộ anh từ chối lời đề nghị của HLV Van Gaal ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông vừa qua.


M.U lúc này đang rất cần một hậu vệ trái đẳng cấp. Trong khi Luke Shaw dính chấn thương nghỉ tới hết mùa còn Marcos Rojo vẫn chưa thể trở lại thì HLV Van Gaal buộc phải đưa những cầu thủ trẻ lên chơi ở vị trí này. Sử dụng những cầu thủ thiếu kinh nghiệm rõ ràng không tạo ra sự tin tưởng. Chính vì vậy, vị chiến lược gia 64 tuổi đã lên kế hoạch đưa về một hậu vệ trái đẳng cấp. Người được ông nhắm tới chính là hậu vệ Yuto Nagatomo
của Inter Milan.
Hau ve Yuto Nagatomo tu choi MU hinh anh
Van Gaal từng muốn có hậu vệ trái Nagatomo
M.U gửi lời đề nghị trị giá 8 triệu bảng cho hậu vệ người Nhật Bản. Nhưng bản thân cầu thủ này đã từ chối cập bến Old Trafford. Đích thân Nagatomo tiết lộ anh từ chối cơ hội được thi đấu cho M.U, một trong những đội bóng được đánh giá sở hữu tiềm lực tài chính và giàu thành tích bậc nhất. Theo những gì được tiết lộ, hậu vệ Nhật Bản đã thẳng thừng từ chối lời mời về sân Old Trafford của chính HLV Van Gaal tại kỳ chuyển nhượng mùa Đông vừa rồi.
HLV Zidane xác nhận không bán ngôi sao của Real cho M.U
(Bongda24h.vn) – Trong trường hợp HLV Jose Mourinho cập bến Man United, nhiều khả năng trung vệ Raphael Varane sẽ là mục tiêu đầu tiên được nhắm đến để đá cặp...
“Tôi đang hạnh phúc tại Inter Milan. Không có lý do gì để tôi phải rời nơi này. Tôi có mối quan hệ tốt với NHM, BLĐ và HLV Roberto Mancini. Do đó, tôi đã từ chối lời đề nghị của M.U. Tôi muốn tiếp tục gắn bó và gia hạn hợp đồng mới với đội bóng”. Ngoài ra, cầu thủ từng có 83 lần khoác áo ĐT Nhật Bản còn cho rằng anh đã chơi bóng tại Italia 5 năm và muốn chơi bóng tại đây cho đến khi giải nghệ.
Hau ve Yuto Nagatomo tu choi MU hinh anh 2
Nhưng cầu thủ người Nhật Bản đã từ chối
Nagatomo gia nhập Inter Milan vào năm 2011, sau khi bản hợp đồng cho mượn với Cesena kết thúc. Hậu vệ 29 tuổi đang trải qua giai đoạn tốt đẹp nhất trong sự nghiệp tại sân San Siro, với 9 lần ra sân kể từ đầu mùa. Đánh giá về mùa giải này anh nói: “Đây thực sự là một mùa giải tuyệt vời của tôi tại Inter. Tôi đang thực sự hạnh phúc khi được ra sân thường xuyên hơn”.
CHÍNH THỨC: M.U chia tay HLV đội trẻ sau 28 năm gắn bó
(Bongda24h.vn) – Ngay sau khi CEO Ed Woodward tuyên bố lò đào tạo trẻ của Man United sẽ có thay đổi lớn, HLV đội U18 Paul McGuinness đã phải rời khỏi sân Old...
Trước Giáng Sinh, Inter Milan từng đứng đầu BXH Serie A, tuy nhiên chuỗi không thắng 6 trận liên tiếp sau đó khiến đội chủ sân San Siro tụt xuống thứ 4 với 45 điểm trong tay. Rạng sáng thứ Hai tuần tới, Inter Milan sẽ có cuộc chạm trán với Fiorentina xếp ngay trên với 46 điểm.

T.N

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X