Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Tiết lộ: Samir Nasri từng “đi đêm” với… Sir Alex Ferguson

Thứ Hai 12/01/2015 23:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cựu tuyển thủ Pháp chia sẻ rằng anh đã từng được Sir Alex đề nghị gia nhập Man United vào năm 2011 nhưng cuối cùng vẫn từ chối và đầu quân cho đối thủ cùng thành phố Man City.

Dù được khá nhiều CĐV Arsenal sủng ái trong thời gian còn thi đấu ở Emirates (2008-11) nhưng Samir Nasri vẫn quyết tâm dứt áo ra đi và đầu quân cho “nhà giàu” Man City vào năm 2011. Thời gian đầu ở Etihad có thể nói là rất khó khăn cho tiền vệ người Pháp khi anh thường xuyên phải mài đũng quần trên băng ghế dự bị, bất chấp việc được thỏa mãn cả về tiền bạc lẫn danh hiệu.

Mặc dù vậy, dần dần Nasri đã chứng tỏ tài năng của bản hợp đồng trị giá 25 triệu bảng khi liên tục thi đấu ấn tượng và trở thành trụ cột của Man Xanh. Mùa giải này chính anh đã trực tiếp kéo Man City lách qua khe cửa hẹp và lọt vào vòng knock-out Champions League sau cú sút xa tuyệt đẹp vào lưới AS Roma trong lượt đấu cuối cùng.

Tiet lo Samir Nasri tung di dem voi… Sir Alex Ferguson hinh anh
Samir Nasri

Trả lời trong cuộc phỏng vấn mới đây, Nasri đã bất ngờ tiết lộ mình từng “đi đêm” với Sir Alex Ferguson vào mùa hè 2011, thời điểm anh đang tìm đường tháo chạy khỏi Arsenal còn “ông già gân” vẫn đang dẫn dắt Man United. Theo đó, dù đích thân Sir Alex đã đề nghị tiền vệ 27 tuổi gia nhập Man United nhưng anh vẫn quyết định từ chối và thay vào đó đầu quân cho hàng xóm Man City. Trên tờ beIN Sports, Nasri chia sẻ lý do rằng anh cảm thấy những lý lẽ của HLV người Scotland là không đủ thuyết phục.

“Tôi và Sir Alex đã bí mật gặp gỡ nhau ở Paris trong một căn hộ riêng để nhằm tránh sự soi mói từ giới truyền thông. Ngài đã thuyết phục tôi gia nhập Man United nhưng cuối cùng vẫn bị tôi nhất quyết từ chối. Sir Alex chia sẻ rằng Ngài đã phải đấu tranh tư tưởng rất mạnh mẽ mới đi đến quyết định này vì Ngài không hề muốn chiêu mộ một cầu thủ Arsenal. Trong khi đó, bản thân tôi lại vẫn muốn giữ mối quan hệ tốt đẹp với HLV Arsene Wenger sau khi ra đi.”

“Vài ngày sau, Man City bắt đầu cho thấy sự quan tâm của họ. Roberto Mancini gọi điện cho tôi mỗi ngày trong những ngày nghỉ. Cuối cùng tôi đã quyết định gia nhập CLB này vì họ thực sự muốn sự phục vụ của tôi trong đội hình.”

Kể ra mà nói Nasri đã rất khôn ngoan khi lựa chọn Man City thay vì Man United. Lẽ dĩ nhiên anh vẫn bị các CĐV Arsenal nhạo báng là “kẻ hám tiền” sau khi cập bến Etihad, nhưng mọi chuyện hoàn toàn đã có thể tệ hại hơn nhiều nếu khoác áo Quỷ Đỏ. Thỉnh thoảng cứ gọi điện hỏi đồng đội cũ Robin Van Persie là rõ ngay thôi. Tiền đạo người Hà Lan bên cạnh cái danh “hám tiền” thì chẳng khác nào “kẻ phản bội” hay Judas trong mắt các Gooners sau khi gia nhập đại kình địch MU vào năm 2012 và gặt hát được những thành công.

Bấm để xem thêm tin tức bóng đá Anh

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X