Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Tiết lộ: Ronaldo coi Ashley Cole là “hung thần”

Thứ Sáu 28/10/2016 07:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Từng đối đầu nhau nhiều lần ở Premier League, siêu sao Ronaldo không lạ gì lối đá khó chịu của hậu vệ Ashley Cole thời anh còn ở Chelsea.
Tiet lo Ronaldo coi Ashley Cole la hung than hinh anh
Ronaldo luôn gặp khó khăn trước Cole

Bóng đá Anh có thể thua kém các quốc gia khác về chất lượng cầu thủ nội nhưng trong quá khứ họ cũng có những cái tên xuất sắc nhất định. Một trong số đó là hậu vệ cánh trái Ashley Cole, người từng có những năm tháng huy hoàng trong màu áo Chelsea. Cầu thủ này sau đó đã quyết định chuyển sang khoác áo Roma như để chứng tỏ rằng cầu thủ Anh không chỉ biết chơi ở Premier League.

Ronaldo từng thi đấu trong thời gian sáu năm cho Man Utd. Trong khoảng thời gian này, CR7 thường xuyên phải chạm trán với hậu vệ cánh Ashley Cole bên phía Chelsea.

"Tôi đã có một số cuộc đối đầu tuyệt vời với Ashley Cole. Tôi không có nổi một giây để thở trong những cuộc đối đầu đó. Khi còn ở đỉnh cao, Cole là một cầu thủ ngoan cường, nhanh và có những cú tackle rất khó chịu. Một khi đối mặt với anh ấy, bạn không bao giờ có một trận đấu dễ dàng", Ronaldo chia sẻ trong buổi phỏng vấn hôm 27/10.

Ronaldo cũng hâm mộ một hậu vệ khác là đồng đội Pepe. Cùng với hậu vệ này, CR7 đã giành từ chức vô địch La Liga, Cup Nhà vua, Champions League cho đến Euro 2016.

"Pepe là đồng đội mà tôi luôn muốn có ở bên cạnh trong một cuộc chiến. Anh ấy là một hậu vệ tuyệt vời và luôn hết mình trên sân cỏ", Ronaldo ca ngợi.

Bản thân Cole cũng nhận được sự tôn trọng rộng rãi của rất nhiều đối thủ khác nhau. Thậm chí, nhiều người còn xem anh như hậu vệ cánh trái hay nhất nước Anh trong nhiều 10 năm trở lại đây. Hiện tại, vẫn chưa cầu thủ nào của Tam sư được xem là vượt qua cái bóng của Cole.

Tường Minh

⇒ Bóng đá 24h luôn cập nhật nhanh chóng tin tức thể thao việt namchuyển nhượng mới nhất.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X