Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Tiết lộ: Ronaldo bị ép mang áo số 7 ở M.U

Thứ Ba 12/01/2016 09:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Trong một phát biểu mới đây, tiền đạo Cristiano Ronaldo khẳng định bản thân anh thích số áo 28 ở M.U nhưng Sir Alex đã buộc chân sút người Bồ Đào Nha phải mang áo số 7.


Năm 2003, Manchester United mua thành công tiền đạo Cristiano Ronaldo từ Sporting Lisbon với mức giá vào khoảng 14 triệu bảng. Ở thời điểm đó, cầu thủ người Bồ Đào Nha chưa được biết đến quá nhiều, nhưng từ khi cập bến Old Trafford, sự nghiệp của cầu thủ này đã vươn lên một tầm cao mới. Sau một thời gian nỗ lực tập luyện, cầu thủ sinh năm 1985 đã trở thành trụ cột không thể thay thế trong đội hình M.U. Ronaldo cùng đội bóng chủ sân Old Trafford giành rất nhiều danh hiệu. Vinh quang tại Premier League hay Champions League cầu thủ 30 tuổi đều đã trải qua.
Tiet lo Tien dao Ronaldo bi ep mang ao so 7 o MU hinh anh
Ronaldo muốn mang áo số 28 khi tới M.U
Trong một phát biểu mới đây, Ronaldo đã tiết lộ rằng anh muốn mang số áo 28 khi tới Old Trafford. Nhưng Sir Alex Ferguson lại tin tưởng giao cho anh chiếc áo huyền thoại. Đích thân siêu sao người Bồ nói: “Khi mới đến M.U, tôi yêu cầu số áo 28 bởi đây là số áo mà tôi đã mặc tại Sporting Lisbon. Nhưng HLV nói với tôi rằng tôi sẽ mang áo số 7. Đó là số áo huyền thoại của đội bóng. Chính vì vậy, tôi có chút e sợ và cảm thấy bị áp lực. Bạn biết đấy đó là số áo mà Beckham để lại."
Messi, Ronaldo và Neymar pha trò trong buổi lễ trao thưởng của FIFA
(Bongda24h.vn) – Tưởng chừng như giữa Lionel Messi, Neymar và Cristiano Ronaldo có những khoảng cách và thậm chí là sự thù địch, tuy nhiên trong buổi lễ trao...
“Sau một thời gian suy nghĩ tôi đã nói rằng mình chấp nhận thử thách. Và kể từ đó, số 7 là số áo may mắn của tôi. Bởi vì tất cả mọi thứ tôi đã giành được trong sự nghiệp đều cùng với số áo đó. Tôi cũng cảm ơn rất nhiều đến Sir Alex, ông ấy đã giúp sự nghiệp của tôi có sự vượt bậc. Tôi đã làm việc với rất nhiều nhà cầm quân giỏi nhưng ông ấy vẫn là sự lựa chọn số 1. Sir Alex có cá tính mạnh mẽ và cách làm việc của ông ấy đem lại sự tự tin rất lớn cho các cầu thủ”, siêu sao người Bồ tiếp tục.
tien dao Cristiano Ronaldo hinh anh 2
Nếu rời Real, Ronaldo chỉ trở lại M.U
Lúc này, tương lai Ronaldo đang được đồn đoán rất nhiều. Có nguồn tin khẳng định CR7 sẽ rời Real Madrid vào cuối mùa giải này. Anh có 3 lựa chọn vào thời điểm này. Tới PSG sang Mỹ hoặc trở lại M.U. Đã có lần cầu thủ 30 tuổi khẳng định nếu rời Real anh chỉ trở lại khoác áo M.U. Nhưng trong một diễn biến mới nhất, HLV Zidane khẳng định Ronaldo không phải để bán. BLĐ Los Blancos cũng lên tiếng khẳng định tương lai của CR7 là ở Bernabeu.

Tổng hợp toàn bộ 57 bàn thắng của Ronaldo trong năm 2015


Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X