Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Tiết lộ: Rio Ferdinand từng suýt gia nhập Real hoặc Barca

Thứ Ba 05/08/2014 06:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trung vệ huyền thoại của Man Utd đã tiết lộ về việc được những CLB hàng đầu thế giới liên hệ khi còn đang thi đấu ở Old Trafford, nhưng anh đã từ chối tất cả vì tình yêu với Quỷ Đỏ.

Rio Ferdinand chính thức nói lời chia tay Man Utd
Rio Ferdinand: Cảm giác chiến thắng tại Man Utd là cảm giác tuyệt vời nhất

Rio Ferdinand đã khẳng định về việc được cả Real Madrid và Barcelona mời kí hợp đồng khi còn thi đấu cho Manchester United. Hơn một thập kỉ đóng góp tại Old Trafford, Rio luôn chứng tỏ được đẳng cấp của một trung vệ hàng đầu thế giới. Việc anh dành hầu như trọn vẹn sự nghiệp cho Manchester United thể hiện tình yêu của Rio với đội bóng này. Bên cạnh đó, lí do khác mà anh từ chối Real hay Barca ngày xưa còn là vì anh đã có đủ thành công với Manchester United.

"Tôi đã có những cuộc đàm phán với AS Roma, nhưng đáng nhớ nhất là ý định tiếp cận tôi cúa Real Madrid và Barcelona diễn ra trong một thời gian ngắn ngày trước." - Trả lời phỏng vấn của The Express, Ferdinand cho hay - "Khi tôi nhận được những lời đề nghị kếch sù, tôi vẫn đang ở trên đỉnh cao với Manchester United. Chúng tôi vô địch nhiều giải đấu, có một môi trường thi đấu và tập luyện tuyệt vời, có một HLV gạo cội dẫn dắt. Tôi không cần phải ngoảnh đi tìm bất kì một đội bóng nào khác để tìm một môi trường khác. Man Utd là môi trường hoàn hảo".

"Thật khó để ép người nào đó đang được chơi cho Manchester United, chiến thắng mọi thứ mà mình khát khao ra nước ngoài, và tiếp cận với một thử thách mới mà chưa chắc đã mang lại nhiều thứ hơn việc ở lại. Nếu Gareth Bale đến Manchester United và giành nhiều cúp, chắc chắn cậu ấy sẽ không tới Real Madrid." - Ferdinand tiếp tục nói - "Tôi được khuyến khích ở lại vì động lực chiến thắng. Man Utd đã chiến thắng rất nhiều. Tôi không cần đi đâu khác để tìm lấy vinh quang".

Sau khi kết thúc hợp đồng với Manchester United, Rio Ferdinand đã cập bến Queens Park Rangers để "dưỡng già" và bắt đầu chặng cuối của sự nghiệp, một chặng đường kết hợp thi đấu và nghỉ ngơi, trước khi tính tới sự nghiệp sau khi chia tay bóng đá.

Thành Nguyễn

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X