Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Tiết lộ: Pogba giúp Bruno Fernandes an cư lạc nghiệp

Thứ Sáu 26/06/2020 18:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Người hâm mộ MU đang rất vui mừng với sự kết hợp giữa Paul Pogba và Bruno Fernandes trong 2 trận đã qua, nhưng mối quan hệ của cả 2 thậm chí còn ‘sâu đậm’ hơn thế.
 

Pogba giúp Bruno tìm nhà

 

Trong quãng thời gian Paul Pogba dính chấn thương, tân binh người Bồ Đào Nha đã trở thành nguồn cảm hứng mới của Man United và tạo ra tầm ảnh hưởng tức thì. Thậm chí, nhiều chuyên gia còn khuyên HLV Solskjaer bán Pogba, vì sự hoà nhập cực nhanh của Bruno Fernandes.
 
Nhưng chẳng những không ghen tức với thành công của ma mới, Pogba còn nhường penalty cho Bruno Fernandes và có mối liên hệ tốt trong các trận đấu. Thậm chí theo tiết lộ mới nhất, Bruno thừa nhận chính tiền vệ người Pháp đã giúp mình tìm chỗ ở tại thành phố Manchester.
 
Chia sẻ trên Soccer Bible, Bruno cho biết: “Khi tôi gia nhập Man United với trên tay là một quyển sách lớn, Paul đã xuất hiện và nói rằng ‘nào, cậu muốn ở đâu, nhà hay căn hộ chung cư, tầm giá bao nhiêu’, rồi liên tiếp lật giở các trang.

Tiết lộ Pogba giúp Bruno Fernandes an cư lạc nghiệp hình ảnh

Pogba là người giúp Bruno Fernandes ổn định chỗ ở


Tôi đã chọn lấy 3 chỗ và anh ấy nói rằng ‘OK, ngày mai chúng ta sẽ đi xem nhà’. Tôi đã quyết định ngay hôm sau, rồi mới có những bài kiểm tra sức mạnh và thể lực. Tiếp đó, tôi luyện tập cùng toàn đội để thi đấu cho Wolverhampton.

Sau trận ra mắt, tôi quay về Bồ Đào Nha (nói lời chia tay với đồng đội Sporting) và ngay khi trở lại Manchester, thủ tục cho ngôi nhà đã được hoàn tất. Thích nghi tại Manchester thực sự rất nhanh chóng.”
 
Với mối liên hệ thân thiết không chỉ trên sân mà còn ngoài cuộc sống, Bruno Fernandes và Paul Pogba đang trở thành cặp đôi hoàn hảo tại Man United – điều các CĐV rất vui mừng.

MU có 2 chấn thương trước trận gặp Norwich
Vào đêm mai, Quỷ đỏ sẽ có chuyến làm khách tới sân Norwich để đá cúp FA, và tình hình lực lượng MU đã được HLV Solskjaer thông báo.
Gánh cặp Pogba - Bruno Fernandes, sao MU sắp được tưởng thưởng
HLV Solskjaer cho rằng Matic đang cống hiến một thứ bóng đá tuyệt đỉnh và xứng đáng với một bản hợp đồng mới ở Man United.
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X