Thứ Tư, 17/04/2024Mới nhất
Zalo

Tiết lộ phương án B đầy bất ngờ của MU nếu không có Pochettino

Thứ Sáu 21/12/2018 09:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU muốn bổ nhiệm Mauricio Pochettino thay thế Mourinho, nhưng trong trường hợp ông thầy người Argentina từ chối Man đỏ sẽ gây sốc với Ole Gunnar Solskjaer.

Pochettino là mục tiêu số 1 của M.U


Sau khi Mourinho bị sa thải, M.U đã bổ nhiệm Ole Gunnar Solskjaer trở thành HLV tạm quyền. Nhà cầm quân người Na Uy sẽ dẫn dắt Quỷ đỏ đến hết mùa giải này. Đội chủ sân Old Trafford sẽ đàm phán để đưa về một HLV hàng đầu ở Hè 2019.
 
MU muốn bổ nhiệm Mauricio Pochettino thay thế Mourinho nhưng hình ảnh

Pochettino được MU quan tâm


HLV Mauricio Pochettino là một trong những ứng viên hàng đầu được M.U nhắm tới, như sự thay thế lâu dài cho Mourinho. Nhà cầm quân người Argentina đang gây ấn tượng rất lớn, ông giúp Spurs trở thành thế lực ở Ngoại hạng Anh và cũng có những bước phát triển vượt bậc ở đấu trường châu Âu.

Cách đây không lâu, Pochettino gia hạn hợp đồng với Tottenham, nhà cầm quân 46 tuổi còn hợp đồng với Spurs đến năm 2023. Tuy nhiên, M.U sẵn sàng chi 40 triệu bảng để giải phóng hợp đồng của cựu HLV Southampton với đội bóng thành London.

M.U cũng sẵn sàng đáp ứng cho Pochettino một mức lương rất cao, đồng thời chi cho ông này rất nhiều tiền để nâng cấp đội hình. Ngoài Pochettino thì MU quan tâm Conte, Zidane và Allegri.
 


M.U có thể bổ nhiệm Solskjaer nếu không có Pochettino

 


MU muốn bổ nhiệm Mauricio Pochettino thay thế Mourinho, nhưng trong trường hợp ông thầy người Argentina từ chối Man đỏ sẽ gây sốc với Ole Gunnar Solskjaer.
 
HLV Ole Gunnar Solskjaer toi MU

MU có thể gắn bó lâu dài với HLV Ole Gunnar Solskjaer nếu không có Pochettino


Nếu Mauricio Pochettino kiên quyết từ chối M.U, Quỷ đỏ có thể gây sốc khi ký hợp đồng lâu dài với Ole Gunnar Solskjaer. Tuy nhiên, Man đỏ chỉ làm điều này nếu nhà cầm quân người Na Uy có thành tích tốt trong thời gian dẫn dắt đội chủ sân Old Trafford.

Theo The Sun, Solskjaer sẽ được cấp 50 triệu bảng mua sắm cầu thủ vào tháng 1 năm 2019, ông này dự định đưa về  Diego Godin của Atletico và Douglas Costa của Juventus.

M.U đang xếp thứ 6 trên BXH Ngoại hạng Anh, Quỷ đỏ đang kém đội đầu bảng Liverpool 19 điểm và ít hơn 11 điểm so với Top 4. Cuối tuần này, M.U sẽ làm khách trên sân của Cardiff,  đội bóng mà Solskjaer đã từng có thời gian dẫn dắt.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X