Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Tiết lộ phản ứng của Pogba trong phòng thay đồ sau quả 11m hỏng ăn trước Wolves

Thứ Năm 22/08/2019 14:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Paul Pogba đá hỏng 11m trước Wolves, phản ứng của ngôi sao người Pháp trong phòng thay đồ sau trận đấu cũng đã được tiết lộ.

Pogba lên tiếng xin lỗi các đồng đội


MU đã gây thất vọng khi để Wolves cầm hòa 1-1 trong trận đấu thuộc vòng 2 Ngoại hạng Anh 2019/20, đó là trận đấu mà Quỷ đỏ đã chơi không tồi. Đội khách kiểm soát tốt thế trận và tạo ra nhiều cơ hội, việc phung phí nhiều cơ hội là lý do khiến Man đỏ đánh rơi 2 điểm.
Paul Pogba đá hỏng 11m trước Wolves, phản ứng thế nào hình ảnh

Pogba đá hỏng 11m trước Wolves


Paul Pogba được cho là tội đồ của MU trên sân Molineux. Cầu thủ người Pháp bị Conor Coady phạm lỗi và mang về 1 quả 11m, anh đã đòi quyền đá phạt đền từ tay Marcus Rashford nhưng lại không thắng được thủ môn của Wolves trên chấm đá phạt.

Sau trận đấu, Pogba phải nhận rất nhiều những sự chỉ trích. Huyền thoại MU, Gary Neville đã lên án cầu thủ 26 tuổi, người cũ cho rằng cầu thủ này quá tham lam và ích kỷ.

Paul Pogba đá hỏng 11m trước Wolves, phản ứng của ngôi sao người Pháp trong phòng thay đồ sau trận đấu cũng đã được tiết lộ.

Theo thông tin được The Sun đăng tải, sau trận hòa Wolves, Pogba bước vào phòng thay đồ với sự khó chịu, nhưng anh đã lên tiếng xin lỗi các đồng đội. Số 6 tỏ ra tiếc nuối với pha sút 11m không thành công, những cầu thủ của MU cũng đã lên tiếng động viên cầu thủ sinh năm 1993.

Pogba đã thực hiện không thành công 4/9 quả 11m gần nhất, với việc có quá nhiều cú sút hỏng ăn nhiều khả năng HLV Ole Gunnar Solskjaer sẽ tước quyền đá 11m của tiền vệ này. Sẽ không bất ngờ nếu những quả phạt đền tiếp theo của MU tiền đạo Rashford sẽ là người thực hiện.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X