Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Tiết lộ: Phải giảm 15 triệu Euro tiền lương, Eto'o mới được khoác áo Chelsea

Thứ Sáu 30/08/2013 19:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h.vn) - Theo thông tin từ báo chí nước ngoài cho hay, tiền đạo người Cameroon này đã phải chấp nhận giảm lương để có thể chuyển sang chơi bóng tại Stamford Bridge.
 
Chuyện một cầu thủ chấp nhận giảm lương thưởng để có cơ hội chơi bóng tại một câu lạc bộ nào đó là chuyện hoàn toàn bình thường trong làng bóng đá thế giới. Tuy nhiên, giảm một cách kinh khủng như trường hợp của Eto'o thì quả thực là một điều rất hiếm hoi. 

Eto
Để được khoác áo Chelsea, Eto'o đã phải giảm tới 71% tiền lương của mình 
Theo thông tin từ báo chí nước ngoài, thì để có thể khoác áo Chelsea ở mùa giải năm nay, Eto'o đã phải cắn răng chấp nhận giảm đi 71% tiền lương của mình. Cụ thể là Eto'o sẽ chỉ nhận được số tiền 117.000 Euro mỗi tuần và đó là con số thấp hơn rất nhiều số tiền 293.000 Euro mà cầu thủ này nhận ở Anzhi trước đây.
 
Tiền đạo người Cameroon từng là cầu thủ hưởng lương cao nhất thế giới tại Anzhi, nhưng trong mùa giải năm nay, ông chủ Suleyman Kerimov của câu lạc bộ này đã cắt giảm mạnh chi tiêu do những khó khăn về kinh tế.
 
Mặc dù vậy, hằng năm Eto'o vẫn nhận được một khoản tiền lên tới tám con số trong tài khoản cá nhân của mình, bên cạnh đó còn có cả khoản tiền lót tay của Chelsea khi ký kết hợp đồng với anh. Ngoài ra, mỗi năm cựu tiền đạo của Barcelona cũng nhận được 5,8 triệu Euro từ Puma do anh đang là gương mặt đại diện cho nhãn hiệu thể thao này.
 
Tiền đạo 32 tuổi này là một trong những học trò cũ của Mourinho khi vị chiến lược gia này dẫn dắt Inter. Anh đã cùng với Mourinho dành cú ăn 3 vào mùa bóng 2009-2010 trong màu áo của Inter. 
  • Hữu Linh - bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X