Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Tiết lộ: Paul Pogba là nguyên nhân khiến Lukaku chuyển đến Old Trafford

Thứ Sáu 07/07/2017 10:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Những tưởng chỉ là vấn đề thời gian để tiền đạo Romelu Lukaku chuyển đến Chelsea, nhưng tất cả đã “ngã ngửa” khi Man United mới là đội bóng có được chữ ký của cầu thủ này. Và đây là nguyên nhân khiến tiền đạo người Bỉ thay đổi suy nghĩ.


Trong suốt mùa hè 2017, HLV Antonio Conte liên tục yêu cầu BLĐ Chelsea mua bằng được Romelu Lukaku, thậm chí bằng bất kỳ giá nào. Chưa hết, “Bố già” (biệt danh của Conte) còn nói lời chia tay đầy phũ phàng với tiền đạo số 1 của Chelsea là Diego Costa. Tất cả những động thái này khiến giới truyền thông tin tưởng, “chú voi con” ngày nào sẽ sớm trở về nhà.
 
Tuy nhiên, trong lúc chuẩn bị đếm ngày ra mắt tiểu Drogba, Chelsea đã bị Man United dội một gáo nước lạnh. Không phải The Blues, Quỷ đỏ mới là bến đỗ tiếp theo của chân sút sinh năm 1993 với mức phí chuyển nhượng 75 triệu bảng. Và tin được không? Paul Pogba chính là người đứng đằng sau thương vụ này.
 
Paul Pogba va Lukaku dang du lich cung nhau
Hình ảnh mới nhất trên Instagram: Paul Pogba và Lukaku đang du lịch cùng nhau

Cụ thể, Pogba và Lukaku vốn là những người bạn rất thân ngoài đời. Hiện nay cả 2 đang dành thời gian nghỉ ngơi và vi vu tại Mỹ cùng nhau. Trong khoảng thời gian này, Pogba đã thuyết phục Lukaku về ý định đầu quân cho Quỷ đỏ. Ai cũng biết, đội chủ sân Old Trafford hiện đang thiếu tiền đạo sau sự chia tay của Ibra, còn Romelu Lukaku là một trong những chân sút hàng đầu giải Ngoại hạng.
 
Bên cạnh đó, giữa 2 cầu thủ cùng sinh năm 1993 này còn được gắn kết bởi một người rất quyền lực, chính là siêu cò Mino Raiola. “Gã béo” chính là người đã đem cả 3 thân chủ của mình cập bến Nhà hát của những giấc mơ vào mùa hè năm ngoái, và sẽ tiếp tục làm điều đó ở phiên chợ 2017. Mối quan hệ giữa các thân chủ của Raiola là rất tốt. Còn nhớ ở kỳ chuyển nhượng trước, tiền đạo Ibra đã nửa đùa nửa thật rằng anh sẽ “đập gãy chân Raiola” nếu ông không đem Pogba về Old Trafford.  
 
Chính vì vậy, phi vụ “nẫng tay trên” Lukaku của M.U trước mũi Chelsea có công sức rất lớn từ Mino Raiola và Paul Pogba. Quỷ đỏ sẽ tập trung và di chuyển sang Mỹ du đấu vào ngày mai (8/7), còn Pogba và Lukaku sẽ hội quân cùng toàn đội sau đó bởi cả 2 đều đang ở Mỹ. Dự kiến, bản hợp đồng Romelu Lukaku sẽ được đội chủ sân Old Trafford công bố trong ít ngày tới, anh cũng sẽ có buổi kiếm tra y tế ngay tại Los Angeles, Mỹ.
 
8 điều sẽ xảy ra khi Lukaku cập bến Old Trafford
Theo thông tin từ BBC đăng tải, Everton và Man United đã đồng ý thỏa thuận 75 triệu bảng dành cho tiền đạo Romelu Lukaku. Dưới đây là những điều sẽ xảy ra nếu...
Nguyệt Anh – TTVN
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X