Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Tiết lộ nguyên nhân Kolasinac khoẻ như trâu

Thứ Hai 16/03/2020 23:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một bài đăng mới đây trên mạng xã hội, hậu vệ Sead Kolasinac đã khiến nhiều người hâm mộ bất ngờ vì một đồ vật trong phòng.


Kolasinac khoe phòng tập tại gia

“Nhân dịp” Premier League tạm hoãn vì dịch bệnh Covid-19, các cầu thủ Arsenal đã tự cách ly ở nhà vì ông thầy Mikel Arteta cũng không may dính bệnh. Và họ đã tranh thủ luyện tập để duy trì thể trạng tốt nhất, sẵn sàng cho ngày trở lại của giải Ngoại hạng.

Trong một bài đăng mới đây, cầu thủ được mệnh danh là cỗ xe tăng của Pháo thủ - Sead Kolasinac đã khoe mô hình Người dơi cực độc trong phòng. Mô hình này có kích thước như thật, thậm chí còn có những sợi dây chiến đấu quàng qua cổ. 

Sead Kolasinac khoe phong tap tai gia

Sead Kolasinac khoe phòng tập tại gia


Kolasinac đã khoe bức ảnh chụp cùng Batman cùng dòng mô tả: “Tập luyện nào”. Cả 2 trông như những siêu anh hùng với cơ bắp cuồn cuộn, sẵn sàng sút bay bất kỳ kẻ phản diện nào, như cái cách Kolasinac dùng tay không bắt cướp cầm dao để bảo vệ Mesut Ozil trước đây.

Hình ảnh này đã khiến các CĐV Arsenal tỏ ra rất thích thú, và có những bình luận hài hước như sau: “Chàng trai của chúng ta khoẻ đến nỗi đánh nhau với Người dơi hàng ngày. Hãy đem Adama Traore tới đây.”

Dự kiến, bóng đá Anh sẽ trở lại vào đầu tháng 4 tới, và Sead Kolasinac sẽ có cơ hội chứng tỏ sức mạnh của anh không chỉ thể hiện ở phòng tập.

 

Cặp sao Arsenal đụng độ tướng cướp giữa thanh thiên bạch nhật
May mắn khi cả Mesut Ozil và Sead Kolasinac đều đã được xác nhận vẫn bình an vô sự và không chịu mất mát tài sản gì sau biến cố hú vía này.
Tên cướp tấn công cặp sao Arsenal trả giá cực đắt với án tù 10 năm
Một trong hai kẻ chủ mưu trong vụ cướp tài sản có vũ trang đối với Mesut Ozil và Sead Kolasinac đã bị tuyên phạt án tù 10 năm thích đáng.

Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X