Thứ Tư, 15/05/2024Mới nhất
Zalo

Tiết lộ nguyên nhân "gây sốc" khiến Wayne Rooney bị "trảm"

Chủ Nhật 01/01/2012 10:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Bản tin sáng nay của tờ Daily Mail vừa tiết lộ nguyên nhân dẫn đến việc Wayne Rooney không được ra sân trong trận đấu đêm qua với Blackburn.

Hẳn nhiều người rất bất ngờ khi tiền đạo trụ cột của M.U Wayne Rooney không có mặt trong trận thua bẽ bàng 2-3 trước các vị khách Blackburn đêm qua ngay tại thánh địa Old Trafford. Nhưng rất ít người biết rằng, nguyên nhân mà Ferguson "trảm" Rooney vô cùng lãng xẹt, nếu không muốn nói là vô lý - "trốn trại" ra ngoài ăn tối cùng cô vợ Collen và các chiến hữu.

Cụ thể hơn, hôm 26/12, vợ chồng nhà Rooney có mời cặp đôi của Evans và Gibson tới dự bữa tiệc tối nhân dịp ngày Lễ Tặng quà (Boxing Day), đồng thời ăn mừng chiến thắng 5 sao của M.U trước Wigan hôm đó. Nếu mọi chuyện dừng lại ở đó thì không đến nỗi phức tạp. Chẳng hiểu 3 chàng cầu thủ này to nhỏ gì với nhau trong buổi tập sáng hôm sau khiến Ferguson nghe được. Ngay lập tức, "ông già gân" triệu tập Rooney và bày tỏ sự không hài lòng. Sau đó, Rooney và hai đồng đội của mình buộc phải tập thêm vào hôm thứ Tư và đến hôm thứ Sáu, Rooney nhận được quyết định thông báo không được phép tham dự trận đấu với Blackburn và một hóa đơn nộp phạt lên tới 6 con số.

Rooney phải ngồi ngoài trong trận đấu đêm qua

Theo phân tích của báo giới Anh, không loại trừ đây là hành động "trả đũa" của "ông già gân" do Rooney dám cả gan lôi vị chiến lược gia này ra làm trò đùa vài tuần trước. Như đã biết, trong chương trình truyền hình Big United Quiz định kỳ của MUTV hôm 21/12 vừa qua, Rooney đã chỉ thẳng tay vào mặt Fergie với ý muốn liên hệ đến "chiếc giày bay" vào mặt Beckham năm nào. Khi đó, Ferguson chỉ biết cười trừ và thốt lên "Cậu sẽ chết với tôi". Vì thế, hành vi vi phạm kỷ luật của Rooney lần này chỉ như "giọt nước tràn ly" mà thôi.

Hơn nữa, theo luật mà nói, không chỉ riêng gì M.U, mà các CLB khác đều cấm các cầu thủ uống rượu 48 giờ trước trận đấu, nhưng điều đáng nói là Rooney "trốn tại" hôm thứ Hai (26/12) mà trận đấu phải đến tận thứ Bảy (31/12) mới diễn ra, có phải là quá vô lý?

  • Văn Biển (Theo Daily Mail)

 

Có thể bạn quan tâm

Trực tiếp bóng đá Tottenham vs Man City 2h00 ngày 15/5 (Ngoại hạng Anh 2023/24)

Trực tiếp bóng đá Tottenham vs Man City 2h00 ngày 15/5 (Ngoại hạng Anh 2023/24)

Trực tiếp bóng đá Tottenham vs Man City 2h00 ngày 15/5 (Ngoại hạng Anh 2023/24)

Thắng liên tiếp 7 trận, Man City đang băng băng về đích trong cuộc đua vô địch. Tuy nhiên, cục diện sẽ thay đổi nếu thầy trò Pep Guardiola mắc sai lầm ở trận đấu bù vòng 34 với Tottenham đêm nay. Họ đang run rẩy vì đã thua cả 4 trận gần nhất trên sân của Spurs…

Video

Xem thêm
top-arrow
X