Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Tiết lộ nguyên nhân Falcao bị “bỏ rơi” trong trận thua Southampton

Thứ Ba 13/01/2015 09:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tương lai của Radamel Falcao đã bị đặt câu hỏi lớn sau khi anh không có tên trong trận đấu MU vs Southampton, và mới đây nguyên nhân sự việc đã được tiết lộ.

Tuong lai Falcao van dam bao sau khi bi HLV Van Gaal bo roi hinh anh
Falcao đã không có mặt trong đội hình của M.U hôm Chủ nhật vừa qua
Manchester United vừa trải qua một trận thua bạc nhược trước đối thủ Southampton ngay trên sân nhà và bị chính đối thủ vượt mặt trên BXH Premier League. Sau trận đấu đã có một loạt câu hỏi được đặt ra cho HLV Louis Van Gaal vì những sự thay đổi khó hiểu của ông, trong đó đáng chú ý nhất là việc Radamel Falcao không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của Quỷ đỏ hôm Chủ nhật vừa qua. Sở dĩ sự vắng mặt của cầu thủ người Colombia được chú ý là bởi anh đang có phong độ khá cao khi có được 2 bàn thắng và 1 đường kiến tạo trong 4 trận đấu gần nhất. Chính vì thế đã có rất nhiều thắc mắc và thậm chí là những lời đồn thổi về tương lai của Falcao.

Tuy nhiên mới đây tờ Daily Mail đã tiết lộ những thông tin mới nhất về sự việc này, theo đó HLV Van Gaal được cho là đã có cuộc trao đổi với “Mãnh hổ” trong buổi tập của Man Utd tại trung tâm Carrtington ngày hôm qua. Theo đó, quyết định để Falcao ngồi ngoài trong trận thư hùng trên sân Old Trafford vừa qua chỉ nhằm mục đích chiến thuật của vị chiến lược gia người Hà Lan và không có sự thù hằn nào ở đây. Cầu thủ người Colombia đã ra sân trong trận đấu ở vòng 3 FA Cup trước đó với Yeovil Town và có lẽ HLV Van Gaal không muốn anh bị quá sức sau quãng thời gian khắc nghiệt vừa qua, nhất là khi đội hình của Quỷ đỏ đã có sự trở lại của rất nhiều bệnh binh.

Tuy nhiên đây cũng có thể coi là một lời cảnh báo cho Falcao về tương lai của mình trong thời gian sắp tới. Anh đã được đặt rất nhiều kỳ vọng kể từ khi được mang về từ Monaco, tuy nhiên những gì mà cầu thủ này chứng tỏ được cho tới thời điểm hiện tại vẫn là quá ít. Sau 604 phút thi đấu, cầu thủ này mới chỉ có 3 bàn thắng tại giải Ngoại hạng, tức là đạt hiệu suất 201,3 phút/bàn, hiệu suất thua xa người dẫn đầu là Papiss Cisse khi tiền đạo của Newcastle chỉ mất trung bình 70,33 phút để có 1 bàn thắng. Chưa kể Falcao đang hưởng mức lương lên tới 285.000 bảng/tuần, cao thứ nhì giải Ngoại hạng chỉ sau Wayne Rooney.

Trong trận đấu vừa rồi, kể cả những cầu thủ vừa mới trở lại sau chấn thương như Luke Shaw và Daley Blind cũng được ra sân trong đội hình chính thức và việc Falcao không có tên trong đội hình dự bị chắc chắn sẽ khiến cầu thủ này biết tình trạng của mình đang ở mức nào. Anh sẽ còn khoảng gần 3 tháng nữa để chứng tỏ mình trước khi đội chủ sân Old Trafford đưa ra quyết định cuối cùng vào cuối tháng 4 năm nay.

Xem lại trận M.U 0- 1 Southampton

Thế Hưng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X