Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Tiết lộ ngôi sao sắp chia tay Arsenal

Thứ Sáu 19/02/2016 11:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Thủ thành David Ospina đã sẵn sàng rời khỏi sân Emirates vì gần như không thể ra sân một khi Petr Cech còn lành lặn và không bị dính chấn thương.

Ospina da
Ospina đang trên đường rời khỏi Arsenal
Thủ thành người Colombia đã lọt vào mắt xanh của HLV Wenger và được đem về sân Emirates sau khi gây ấn tượng tại kỳ World Cup 2014 tại Brazil. David Ospina đã đánh bật được Szczesny để giành lấy vị trí chính thức trong khung gỗ của Arsenal trong giai đoạn hai của mùa giải năm ngoái. Trong quãng thời gian này, Pháo thủ đã thi đấu tuyệt hay và giữ sạch lưới tới 8 trận. Nhờ có sự chắc chắn của Ospina trong khung gỗ, đội bóng thành London đã có một cú nước rút thần tốc để cán đích ở vị trí thứ 3, qua đó lọt thẳng vào vòng bảng Champions League.

Tuy vậy, bước sang mùa giải năm nay, David Ospina đã mất vị trí chính thức vào tay thần gác đền kỳ cựu Petr Cech. Bản hợp đồng trị giá 10 triệu bảng của Arsenal thi đấu rất hay và ổn định. Đó là chưa kể khả năng giao tiếp tốt giúp Cech không gặp quá nhiều khó khăn để chỉ huy hàng thủ của đội bóng thành London. Phong độ quá ấn tượng của thủ thành người Séc khiến cho Ospina phải ngồi dự bị suốt từ đầu mùa đến giờ. Dù mùa giải đã trôi về những trận đấu cuối cùng nhưng ngôi sao người Colombia vẫn chưa được ra sân bất kỳ lần nào ở Premier League.
Chiều sâu đội hình sẽ giúp Arsenal vô địch EPL
(Bongda24h.vn) - Xét về chiều sâu đội hình, Pháo thủ vượt trội so với Tottenham và Leicester. Bởi vậy khả năng Arsenal vô địch Premier League 2015/16 là cao...
Ở tuổi 27, Ospina cần được ra sân thường xuyên để hoàn thiện các kỹ năng của mình. Chính vì thế, thủ thành tới từ Nam Mỹ đang tìm đường rời khỏi Emirates càng sớm càng tốt để cứu vãn sự nghiệp chơi bóng đỉnh cao của mình. Được biết, rất nhiều đội bóng ở châu Âu như Getafe, Besiktas, Genoa hay Palermo đều đang muốn có được chữ ký của Ospina. Theo tờ London Evening Standard, Pháo thủ cũng đã cân nhắc tới trường hợp chia tay thủ thành sinh năm 1988. Chỉ cần các đội bóng trên chịu chi ra số tiền 5 triệu bảng, chắc chắn họ sẽ có được sự phục vụ của Ospina.

Gần đây, HLV Wenger cho biết ông đánh giá rất cao tài năng của Ospina. Tuy nhiên, tuyên bố đó có lẽ cũng không thể giữ chân ngôi sao người Colombia thêm được nữa bởi nếu không được ra sân thi đấu, suất bắt chính ở đội tuyển quốc gia của Ospina tại những giải đấu lớn như Copa America hay World Cup coi như cũng tan theo mây khói.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X