Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Tiết lộ mục tiêu hàng đầu của Man City đầu năm 2018

Chủ Nhật 15/10/2017 17:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Pep Guardiola muốn Man City chiêu mộ hậu vệ trái Ryan Bertrand của Southampton trong kỳ chuyển nhượng đầu năm sau.


Trong mùa giải thứ 2 của HLV Pep Guardiola, Man City đã thể hiện sức mạnh đáng nể. Sau 8 vòng đấu đầu tiên của Premier League mùa này, đội chủ sân Etihad đã thắng tới 7 còn lại cũng là 1 trận hòa. Mới nhất, họ đã vùi dập Stoke City 7-2 trên sân nhà để độc chiếm ngôi đầu bảng với 2 điểm nhiều hơn hàng xóm Man United.

So với mùa trước, hàng thủ Man City đã có sự tiến bộ thấy rõ với chỉ 4 bàn thua sau 8 trận đã qua tại Premier League. Sự xuất hiện của những tân binh như thủ môn Ederson hay hậu vệ cánh Kyle Walker đã làm thay đổi The Citizens rất nhiều. Tuy nhiên, có điều đáng tiếc là hậu vệ trái Benjamin Mendy lại dính chấn thương đầu gối nghiêm trọng và dự kiến sẽ phải ngồi ngoài trong phần lớn mùa giải này.

Tiet lo muc tieu hang dau cua Man City dau nam 2018 hinh anh
Man City để mắt Bertrand của Southampton

Điều đó khiến HLV Guardiola của Man City không khỏi lo lắng. Chặng đường mùa giải 2017/18 còn dài và ông chưa thực sự tin tưởng vào Danilo đá trái cánh và Fabian Delph trái vị trí. Nhà cầm quân người Tây Ban Nha vừa đưa ra yêu cầu dành cho bộ phận chuyển nhượng Man City: Mang về một hậu vệ trái mới trám vào chỗ của Mendy.

Và ưu tiên hàng đầu của Man City không gì khác ngoài Ryan Bertrand của Southampton. Trong khoảng 1 năm trở lại đây, hậu vệ 28 tuổi này vốn đã nằm trong tầm ngắm của đội chủ sân Etihad. Phong cách công thủ toàn diện của anh rất được lòng Guardiola, chiến lược gia luôn yêu mến những cầu thủ đa năng.

Man City xác nhận mất sao khủng dài hạn
Sau những lời lo lắng của HLV Pep Guardiola, mới đây CLB Man City đã xác nhận chấn thương của hậu vệ Benjamin Mendy.

Cách đây không lâu, chính Guardiola đã tiết lộ về công tác chuyển nhượng Man City đầu năm sau. “Chúng tôi đang xem xét những cầu thủ có thể chiêu mộ vào tháng 1 tới. Vấn đề của chúng tôi là chấn thương của Mendy”, ông nói.

Hiện Bertrand còn hợp đồng đến năm 2021 với Southampton. Tuy nhiên, rất khó để đội chủ sân St Mary's giữ chân trụ cột của mình khi được một loạt ông lớn để ý. Ngoài Man City còn có một đại gia Premier League khác là Chelsea muốn có chữ ký của Bertrand. Thậm chí, đội bóng thủ đô còn muốn cuỗm thêm bộ đôi hậu vệ khác của Southampton bao gồm hậu vệ phải Cedric Soares và trung vệ Virgil van Dijk.

Xem thêm một số bài viết khác về Man City trên trang bongda24h.vn:


Gia Vi (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X