Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Tiết lộ: Mục tiêu hàng đầu của Arsenal giảm giá phi mã

Thứ Sáu 18/10/2019 20:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Điều khoản giải phóng hợp đồng của một mục tiêu hàng đầu Arsenal được tiết lộ sẽ giảm xuống 17 triệu bảng mỗi mùa.

Khả năng RB Leipzig giữ chân Dayot Upamecano khỏi sự săn lùng từ các đại gia bao gồm chuyển nhượng Arsenal là rất thấp khi một điều khoản trong giao kèo của anh được tiết lộ. Theo đó, điều khoản ra đi trước thời hạn của trung vệ 21 tuổi sẽ giảm tới 17 triệu bảng sau mỗi mùa.

Arsenal mua Upamecano không thành


Mùa hè vừa qua, Arsenal từng nhiều lần hỏi mua Upamecano để tăng cường vị trí trung vệ. Nhưng RB Leipzig thì dứt khoát đòi số tiền 70 triệu bảng – tức tương đương với điều khoản giải phóng hợp đồng của sao trẻ người Pháp.

Tiết lộ Mục tiêu hàng đầu của chuyển nhượng Arsenal giảm giá hình ảnh
Arsenal từng mua Dayot Upamecano không thành công

Dĩ nhiên, Arsenal với ngân sách chuyển nhượng hạn hẹp đã rút lui. Họ chọn phương án đưa về bộ đôi một già, một trẻ là David Luiz và William Saliba với tổng giá trị 35 triệu bảng, tức bằng một nửa yêu cầu của RB Leipzig.

Nhưng có cơ hội lớn hơn


Theo thông tin mà The Sun mới tiết lộ, hợp đồng của Upamecano quy định điều khoản được phép ra đi của anh sẽ anh giảm xuống 17 triệu bảng sau mỗi mùa. Điều đó có nghĩa là Arsenal có thể mang về chàng trai sinh năm 1998 vào hè năm sau với giá chỉ 53 triệu bảng.

Arsenal se mua Upamecano vao He nam toi
Hè tới, Pháo thủ sẽ thuận lợi hơn trong vụ này

Hiện tại, HLV Unai Emery chưa hoàn toàn hài lòng với các trung vệ mình có. David Luiz được đưa về trong ngày cuối thị trường chuyển nhượng mùa hè nhưng chưa chứng minh giá trị trong khi phong độ Sokratis Papastathopoulos còn bị nghi ngờ.

Arsenal đã muốn đẩy đi Shkodran Mustafi nhưng không thành công. Trong khi đó, Upamecano ngày càng tiến bộ ở RB Leipzig và không thiếu lựa chọn trong tương lai. Arsenal sẽ hy vọng sự rốt ráo hè vừa qua sẽ khiến tài năng trẻ này bị lay động.

Dù thế nào, RB Leipzig cũng sẽ kiếm được một khoản lợi nhuận khổng lồ cho Upamecano. Họ chiêu mộ anh từ CLB có chung nhà tài trợ là RB Salzburg vào năm 2017 với giá chỉ 9 triệu bảng.

Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X