Chủ Nhật, 12/05/2024Mới nhất
Zalo

Tiết lộ mức lương siêu "khủng" của Mourinho nếu dẫn dắt M.U

Thứ Bảy 26/03/2016 09:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Quỷ đỏ đã sẵn sàng biến Mourinho thành HLV được hưởng lương cao chưa từng có trong lịch sử Premier League sau khi mùa giải này kết thúc. Dự kiến, người đặc biệt” sẽ nhận được 20 triệu bảng/năm nếu cập bến Old Trafford.

Jose Mourinho khong voi vang thay Louis van Gaal
Jose Mourinho sẽ nhận mức lương 20 triệu bảng/mùa tại Old Trafford
Tương lai của HLV Louis van Gaal tại M.U đang ngày càng trở nên thiếu chắc chắn, bất chấp việc chiến lược gia người Hà Lan đã cố gắng trao cơ hội cho nhiều cầu thủ trẻ trong thời gian gần đây. Được biết, Quỷ đỏ sẽ mất tới 15 triệu bảng nếu không bổ nhiệm Jose Mourinho trước ngày 1/6. Mới đây, tờ The Sun tiếp tục củng cố thêm viễn cảnh “người đặc biệt” cập bến Old Trafford mùa tới. Tờ báo bán chạy nhất nước Anh cho biết Man đỏ đã sẵn sàng trả mức lương 20 triệu bảng/mùa để có được sự phục vụ của chiến lược gia người Bồ theo một bản hợp đồng có thời hạn ba năm.

Nếu điều này trở thành sự thực, Mr. Special sẽ chính thức trở thành nhà cầm quân được hưởng lương cao nhất trong lịch sử Premier League. Đến Man City “phá két” để chiêu mộ Pep Guardiola cũng chỉ đề nghị mức lương 15 triệu bảng/mùa khi hai bên ký hợp đồng nháp cách đây ít lâu. Thậm chí, mức lương khổng lồ của “người đặc biệt” còn vượt qua số tiền lương đơn thuần mà các siêu sao hàng đầu thế giới như Cristiano Ronaldo hay Lionel Messi nhận được mỗi mùa.
Muốn sở hữu Ibrahimovic, M.U buộc phải sa thải Van Gaal
Nguồn tin từ tờ StarSport của Anh cho hay, MU rất muốn có được chữ ký của Ibra, nhưng họ sẽ phải sa thải Van Gaal để mời Mourinho về dẫn dắt.
Việc Quỷ đỏ chi đậm để mời Jose Mourinho cho thấy họ đang rất quyết tâm để lấy lại vị thế của một ông lớn tại Premier League cũng như đấu trường châu Âu. Do vậy, nhà cầm quân 53 tuổi sẽ được cấp một số tiền không tưởng nữa để mua sắm và thanh lọc đội hình ngay khi đặt chân tới Old Trafford. Danh tiếng của chiến lược gia người Bồ là đủ để thu hút những ngôi sao hàng đầu thế giới về với “nhà hát của những giấc mơ”.

Những mục tiêu tầm cỡ mà Quỷ đỏ đang nhắm đến vào thời điểm này có Ronaldo, Bale, Ibrahimovic, James Rodriguez hay Toni Kroos. Man United hứa hẹn sẽ có một kỳ chuyển nhượng hè 2016 cực kỳ bận rộn và gần như chắc chắn một trong số những cái tên nói trên sẽ bắt đầu chuyến phiêu lưu tại xứ sở sương mù kể từ mùa hè tới.

Theo TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X