Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Tiết lộ mức lương khủng của Pep Guardiola tại Man City

Thứ Sáu 25/12/2015 09:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Manchester United và Chelsea coi như đã hết hy vọng có được sự dẫn dắt của HLV Pep Guardiola khi mới đây, nhật báo Bild của Đức đã tiết lộ rằng Man City đã có được chữ ký của nhà cầm quân 44 tuổi với mức lương cực khủng.

Tiet lo muc luong khung cua Pep Guardiola tai Man City hinh anh
Pep Guardiola sẽ trở thành HLV hưởng lương cao nhất thế giới


Cách đây ít ngày, CLB Bayern Munich đã công bố rằng HLV Carlo Ancelotti sẽ đến Allianz Arena vào cuối mùa để thay thế cho HLV đương nhiệm Pep Guardiola. Chính vì thế mà tương lai của chiến lược gia từng đưa Barcelona giành cú ăn ba lịch sử vào năm 2011 được coi là một trong những chủ đề nóng nhất thời gian qua. Khả năng chắc chắn đích đến tiếp theo của Guardiola sẽ là Premier League và đó phải là một đội bóng đá lớn. Trong khi Arsenal sẽ trung thành với HLV Arsene Wenger còn Liverpool đã có Jurgen Klopp, thì cả Chelsea, Man City và M.U đều đang tìm kiếm những HLV mới.

Tất nhiên một chiến lược gia tầm cỡ thế giới với cả đống danh hiệu trong quá khứ như Pep Guardiola, là mục tiêu hàng đầu của ba đội bóng kể trên. Chelsea hiện đã bổ nhiệm HLV Guus Hiddink sau khi sa thải Jose Mourinho. Tuy nhiên ông sẽ chỉ nắm đội cho đến cuối mùa giải. Manchester United cũng rất thích một mẫu HLV của danh hiệu như Pep Guardiola để thay thế Louis van Gaal. Đó cũng sẽ là một sự kế thừa hoàn hảo cho lối đá kiểm soát bóng mà “Tulip thép” đang xây dựng cho đội bóng chủ sân Old Trafford.

Tại sao Pep Guardiola chọn Man City chứ không phải Chelsea?
(Bongda24h.vn) - Báo chí Đức khẳng định HLV Pep Guardiola chắc chắn sẽ tới dẫn dắt Man City. Sở dĩ vị chiến lược gia người Tây Ban Nha chọn Man xanh là vì mức...


Dẫu vậy thì đội bóng đang dẫn đầu cuộc đua lại là Man City. Tờ Bild, nhật báo hàng đầu nước Đức đã tiết lộ rằng hợp đồng giữa HLV Pep Guardiola và The Citizens đã hoàn tất. Ông sẽ tại vị ở Etihad trong vòng 3 năm, với mức lương lên tới 25 triệu Euro/mùa chưa kể tiền thưởng. Đây là một mức lương cao gấp đôi so với những gì mà ông đang nhận tại Bayern Munich, và hiển nhiên ông sẽ trở thành HLV được hưởng lương cao nhất thế giới hiện tại.

Trước đó ít ngày, tờ báo bóng đá Kicker, nguồn tin liệt vào hàng uy tín nhất nước Đức, cũng khẳng định rằng Pep Guardiola đã đồng ý thỏa thuận với Man City về một bản hợp đồng 3 năm, thay thế HLV Manuel Pellegrini. HLV 44 tuổi được cho là có mối quan hệ rất tốt đẹp đối với các ông chủ của The Citizens. Chỉ trong 6 mùa giải cầm quân vừa qua, Pep Guardiola trở thành HLV thành công bậc nhất lịch sử bóng đá với 5 danh hiệu vô địch quốc gia, 2 chiếc cúp Champions League, 3 cúp quốc gia, 3 FIFA Club World Cup và 3 Siêu cúp châu Âu.

Hàn Phi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X