Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất
Zalo

Tiết lộ mức lương khủng của Mason Mount ở Man United

Thứ Hai 03/07/2023 17:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Man United chuẩn bị hoàn tất việc chiêu mộ Mason Mount từ Chelsea với giá 60 triệu Bảng, với một hợp đồng kếch xù đã sẵn sàng được ký kết.

Mason Mount đã vươn lên trở thành một mục tiêu hàng đầu với Man United ở kỳ chuyển nhượng hè này. Cầu thủ người Anh được kỳ vọng sẽ mang đến sự sáng tạo nhiều hơn cho tuyến tiền vệ của “Quỷ đỏ”. MU đã đạt được thỏa thuận về mức phí chuyển nhượng với Chelsea và sẽ hoàn tất thương vụ này trong ít ngày tới.

Mason Mount dat duoc thoa thuan voi MU
Tiết lộ mức lương của Mason Mount ở Man United

Mason Mount đã bước vào năm cuối hợp đồng với Chelsea. Anh quyết định không gia hạn với The Blues mà ra đi tìm kiếm thử thách mới.

Theo tờ Standard, Mount đã ký hợp đồng 5 năm với Man United. Mức lương của cầu thủ này rơi vào khoảng 250,000 Bảng/tuần. Con số này có thể tăng lên 300,000 Bảng/tuần nếu đạt được một số điều khoản về phong độ. Mức lương này lớn hơn nhiều so với con số 80,000 Bảng/tuần mà Mount đang nhận tại sân Stamford Bridge.

Mới đây, đã xuất hiện những hình ảnh cho thấy Mason Mount có mặt tại sân tập Carrington của Man United. Thương vụ chuyển nhượng này đang dần đi đến hồi kết.

Man United vẫn còn rất nhiều việc phải làm ở kỳ chuyển nhượng này. Đội bóng thành Manchester cần một tiền đạo cắm và một thủ môn mới. Ở vị trí tiền đạo, MU đang gặp bế tắc vì không mục tiêu nào đạt được sự tiến triển tốt trên bàn đàm phán. Về vị trí thủ môn thì Man United đang tiến gần tới chữ ký của Andre Onana và nhiều khả năng không gặp phải trở ngại nào đáng kể. Một vị trí quan trọng khác cần bổ sung là trung vệ, nơi mà MU gặp phải vấn đề lớn khi Lisandro Martinez và Raphael Varane chấn thương mùa trước.

Có thể bạn quan tâm

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Kể từ hiệp 2 trận đấu trên sân Aston Villa hôm 28/4, Chelsea làm một đội bóng hoàn toàn khác. Đoàn quân của Mauricio Pochettino ghi 2 bàn trong 45 phút sau tại Villa Park để kết thúc trận đấu với tỉ số hòa 2-2. Và sau đó là 4 chiến thắng liên tiếp: 2-0 Tottenham, 5-0 West Ham, 3-2 Nottingham và mới nhất 2-1 Brighton.

Video

Xem thêm
top-arrow
X