Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Tiết lộ: Man United vẫn chưa hết mê Jack Grealish

Thứ Năm 10/12/2020 19:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
The Athletic cho hay Man United vẫn luôn dõi theo Jack Grealish và rất muốn có chữ ký của cầu thủ chạy cánh Aston Villa.

Grealish tỏa sáng ở Aston Villa

Cùng Aston Villa lên chơi ở Premier League từ mùa trước, Jack Grealish luôn thể hiện vai trò rất nổi bật. Vài tháng qua chứng kiến đội trưởng CLB thành Birmingham bùng nổ tại hạng đấu cao nhất nước Anh.

Tiết lộ Man United vẫn chưa hết mê Jack Grealish hình ảnh
Jack Grealish nổi bật ở Aston Villa

9 lần ra sân vừa qua ở Premier League, Grealish đóng góp 5 bàn cộng 5 kiến tạo cho Aston Villa. Đến HLV Gareth Southgate ban đầu không trọng dụng tiền vệ này trên ĐT Anh cũng đã phải thay đổi quan điểm.

Trong những đợt tập trung gần đây của ĐT Anh, Grealish đều có mặt và đá chính cả 3 trận trong tháng 11. Khi mà phong độ của cầu thủ 25 tuổi lên cao, nỗi lo Aston Villa mất đi anh càng hiện hữu.

MU vẫn quan tâm

Ngay cả khi Grealish đã ký hợp đồng mới có thời hạn 5 năm với Aston Villa, vẫn không gì là chắc chắn. Hè vừa qua, nhiều CLB lớn đặc biệt là Man United đã dành cho tiền vệ giàu sáng tạo này sự quan tâm đặc biệt.

The Athletic tiết lộ MU đến giờ vẫn theo sát động thái từ phía Grealish. Việc Paul Pogba lộ rõ ý định ra đi càng thôi thúc họ mang nhạc trưởng Aston Villa về sân Old Trafford. Mới đây, người đại diện Mino Raiola của tiền vệ người Pháp khẳng định anh muốn ra đi càng sớm càng tốt.

Jack Grealish tung la muc tieu hang dau cua MU
Grealish vẫn là mục tiêu hàng đầu của MU

Ông nói: “Tôi có thể nói rằng mọi chuyện đã kết thúc với Paul Pogba tại Manchester United. Pogba không hài lòng với Man United vì không còn được thể hiện bản thân theo cách mong muốn và như mong đợi.”

“Cậu ấy cần một đội bóng mới, một sự thay đổi không khí. Pogba còn hợp đồng 18 tháng nữa với MU và nó chắc chắn sẽ chấm dứt vào mùa hè năm 2022. Bởi vậy, khôn ngoan nhất là CLB nên để cậu ấy ra đi trong kỳ chuyển nhượng tiếp theo.”

Thêm nữa, cựu cầu thủ Liverpool, Steve Nicol đánh giá Grealish rất phù hợp với lối chơi được HLV Solskjaer xây dựng ở MU. Ông nói: “MU đang không duy trì sự ổn định, họ cần một cầu thủ có thể điều tiết lối chơi từ tuyến giữa.”

“Bruno Fernandes đang làm tốt nhiệm vụ hỗ trợ tấn công và nếu có thêm một cầu thủ tốt ở khu vực giữa sân, MU sẽ thực sự khủng khiếp. Tôi nghĩ Jack Grealish có thể làm điều đó.”

“Đó là một chuyên gia phân phối bóng, giỏi tấn công và cũng tích cực hỗ trợ phòng ngự. Grealish có thể làm tất cả. Tôi nghĩ cậu ấy sinh ra là để chơi cho MU.”
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X