Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

TIẾT LỘ: M.U từng từ chối Lewandowski vì...

Thứ Hai 01/02/2016 16:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Trong quá khứ, M.U đã từng từ chối ký hợp đồng với tiền đạo Robert Lewandowski chỉ vì Robin Van Persie.

TIET LO MU tung tu choi Lewandowski vi hinh anh
M.U từng từ chối mua Lewandowski...

M.U đang thể hiện lối chơi tậm tịt dưới triều đại của HLV Louis Van Gaal. Hiện tại sau 23 vòng đã đấu, hàng công của Quỷ đỏ chỉ ghi được 28 bàn thắng, bằng với số bàn mà Sunderland - đội bóng đang xếp ở vị trí thứ 19 trên bảng xếp hạng Premier League ghi được. Trong bối cảnh đó, M.U đang rất muốn mang về sân Old Trafford một chân sút đẳng cấp ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông này.

Thời gian qua, M.U đã liên tục theo đuổi nhiều chân sút đẳng cấp như Muller, Aubameyang hay Lewandowski. Thế nhưng theo báo chí Anh, khả năng để Quỷ đỏ hiện thực hóa được một trong những mục tiêu trên là rất khó. Phần lớn trong số họ đều bày tỏ sự chê bai với thành tích thi đấu kém cỏi của M.U và đặc biệt là khả năng cầm quân có phần dị biệt của Louis Van Gaal.

Tin nóng chuyển nhượng châu Âu mùa Đông 2016 ngày 28/1: M.U nhắm sát thủ Lewandowski
(Bongda24h.vn) - Cập nhật liên tục thông tin chuyển nhượng châu Âu mùa đông 2016 nóng nhất trong ngày hôm nay (28/1) và tình hình mua sắm cầu thủ của các đội...

Điều đáng nói trong quá khứ, M.U đã dễ dàng thuyết phục được những cầu thủ nói trên. Theo tiết lộ từ Independent, Quỷ đỏ thành Manchester đã đạt được thỏa thuận sơ bộ với Dortmund để chiêu mộ tiền đạo Robert Lewandowski vào năm 2012. Nhưng sau đó, đội bóng chủ sân Old Trafford đã quyết định theo đuổi Robin van Persie của Arsenal, Vua phá lưới Premier League 2011-2012.

Tháng 8/2012, Van Persie đã chuyển đến Old Trafford với mức giá 22,5 triệu bảng. Ở ngay mùa giải đầu tiên với M.U, cầu thủ người Hà Lan đã giành 1 danh hiệu Premier League. Nhưng với tuổi tác đã cao, Van Persie chỉ gắn bó 3 năm với M.U trước khi bị đem bán cho Fenerbahce ở kỳ chuyển nhượng 2015 với giá rẻ mạt 3.84 triệu bảng.

MU tung tu choi mua tien dao Robert Lewandowski vi Van Persie hinh anh 2
... vì Van Persie

Còn với Lewandowski, hiện anh đang trở thành một trong những trung phong hàng đầu thế giới được rất nhiều đại gia châu Âu theo đuổi. Kể từ khi mùa giải 2015-2016 khởi tranh, cầu thủ người Ba Lan đã thể hiện được phong độ thi đấu hủy diệt với 25 bàn thắng sau 22 trận đấu. Nếu như có Lewandowski trong đội hình lúc này, M.U sẽ giải quyết được bài toàn hàng công. Nhưng mọi sự nuối tiếc của Quỷ đỏ giờ đã là quá muộn.

Ngọc Diệp

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X