Thứ Ba, 08/10/2024Mới nhất
Zalo

Tiết lộ: MU từ chối Ollie Watkins để chiêu mộ Rasmus Hojlund

Thứ Ba 08/10/2024 11:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Man United được cho là đã từ chối chiêu mộ Ollie Watkins để đầu tư vào Rasmus Hojlund ở kỳ chuyển nhượng hè năm ngoái.

Tiết lộ: MU từ chối Ollie Watkins để chiêu mộ Rasmus Hojlund

Khả năng ghi bàn kém cỏi của Man United dưới thời Ten Hag là điều dễ thấy. Tiền đạo cắm Rasmus Hojlund chưa ghi được bàn nào ở Premier League mùa này. Cầu thủ người Đan Mạch thực ra cũng chỉ vừa trở lại sau chấn thương.

Tiết lộ MU từ chối Ollie Watkins để chiêu mộ Rasmus Hojlund 1
Tiết lộ: MU từ chối Ollie Watkins để chiêu mộ Rasmus Hojlund

Rasmus Hojlund cập bến Man United từ Atalanta với giá 72 triệu Bảng vào năm ngoái. Cầu thủ 21 tuổi có màn ra mắt Premier League tương đối trồi sụt. Anh đóng góp được 16 bàn trên mọi đấu trường trong một mùa giải mà MU thể hiện vô cùng bi thảm ở đấu trường quốc nội lẫn châu Âu.

Tuy nhiên, để chiêu mộ Hojlund thì Man United cũng đã phải bỏ qua một ngôi sao ghi bàn bùng nổ trong thời gian gần đây là Ollie Watkins. MU đã thực sự cân nhắc việc chiêu mộ tiền đạo của Aston Villa trước khi chuyển hướng sang Hojlund.

Ollie Watkins đã ghi bàn bùng nổ giúp Aston Villa giành vé dự Champions League. Trong 53 trận trên mọi đấu trường, tiền đạo người Anh ghi được 27 bàn thắng. Watkins cũng có đóng góp 1 bàn thắng cảm xúc ở phút bù giờ cho đội tuyển Anh ở bán kết Euro 2024 trước Hà Lan.

Watkins khởi đầu mùa giải này cũng rất ấn tượng khi ghi được 4 bàn trong 7 trận ở Premier League. Tổng cộng, tiền đạo người Anh đã ghi 63 bàn trong 153 trận kể từ khi ra mắt Premier League.

Lý do chính khiến Man United bỏ qua Ollie Watkins là vì tuổi tác. Cầu thủ này đã bước sang tuổi 28 và rõ ràng là thời hạn sử dụng ngắn hơn so với Rasmus Hojlund. Đổi lại thì Hojlund không thể có kinh nghiệm như Watkins để ghi được nhiều bàn thắng tại một giải đấu khắc nghiệt như Premier League.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X