Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Tiết lộ: M.U "suýt" chiêu mộ được ngôi sao bị đạn găm vào đầu

Thứ Tư 12/09/2018 08:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mới đây, cựu tuyển thủ ĐT Paraguay – Salvador Cabanas tiết lộ vụ chuyển nhượng tới M.U vào thời điểm 8 năm trước, và rất nuối tiếc khi thương vụ vỡ lở vì nguyên nhân không tưởng.


Cabanas chia sẻ về Man United
 

Vào thời điểm năm 2010, ngôi sao Salvador Cabanas đã khiến làng bóng đá thế giới chấn động, khi bị một tên tội phạm… rút súng bắn vào đầu. Nguyên nhân của sự việc này cũng rất khó đỡ, khi cả 2 tranh chấp quyền sử dụng… nhà vệ sinh. Cụ thể, thủ phạm Balderas Garza (đàn em của trùm ma túy “La Barbie") đã phàn nàn về phong độ của Cabanas, rồi 2 bên xô xát và điều tồi tệ đã xảy ra.
 
Vụ bắn súng này đã gây ra một ảnh hưởng vô cùng tiêu cực với ĐT Paraguay, trước khi họ tham dự World Cup 2010. Về phía Cabanas, anh đã thoát chết một cách thần kỳ và sau đó, vẫn thi đấu với một mảnh đạn găm vào đầu. Tuy nhiên, cầu thủ này cũng phải nói lời từ giã sự nghiệp sớm hơn dự kiến.
 
Salvador Cabanas từng đại diện cho ĐT Paraguay tham dự World Cup 2006, và giành danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất bóng đá Nam Mỹ năm 2007. Năm nay 38 tuổi, cầu thủ này đã bồi hồi chia sẻ về sự tiếc nuối khi không thể gia nhập Man United, thời điểm tai nạn đã lấy đi mọi thứ của anh.

Salvador Cabanas tiết lộ vụ chuyển nhượng tới MU hình ảnh

Salvador Cabanas tiết lộ vụ chuyển nhượng tới M.U


“Tôi đã ký một thỏa thuận trước hợp đồng trị giá 1,7 triệu đô để chuyển sang châu Âu” –Cabanas cho biết. “Họ nói rằng điểm đến của tôi sẽ là Man United. Khi đó, CLB America đã tăng lương cho tôi lên gấp đôi, cấp một căn hộ ở Acapulco để thuyết phục tôi tiếp tục ở lại.”
 
“Tôi nhận ra khi còn thi đấu, bạn là một ngôi sao. Nhưng sau đó, chẳng ai thèm quan tâm tới bạn, thật vô ơn. Tôi từng là một thần tượng ở Paraguay, nhưng không ai từ LĐBĐ Paraguay, cũng như các đồng đội đến thăm tôi trong giai đoạn tồi tệ nhất. Chỉ có những người bình thường nhớ tới tôi.”
 
“Tôi dành sự tôn trọng cho họ rất nhiều, đó là động lực giúp bạn gượng dậy. Đó là cuộc sống, và một phần của sự nghiệp bóng đá cũng như vậy” – Salvador Cabanas tiết lộ vụ chuyển nhượng tới M.U và sự khó khăn của mình.

Iceland 0-3 Bỉ: Sao M.U tỏa sáng ở xứ băng đảo
Thêm một trận đấu nữa, tiền đạo Romelu Lukaku tỏa sáng rực rỡ để mang về chiến thắng dễ dàng cho đội tuyển Bỉ…
HLV Gareth Southgate: Rashford là chân sút hàng đầu
Trong trận giao hữu mới đây, Tam Sư đã giành chiến thắng tối thiểu với pha lập công của cầu thủ Man United. Đó là lý do HLV Gareth Southgate hết lời ca ngợi...
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X