Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Tiết lộ: M.U mua Sanchez vì... sợ Liverpool

Thứ Năm 18/01/2018 15:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Mới đây, huyền thoại của SVĐ Old Trafford – Phil Neville đã tiết lộ lý do đội bóng cũ quyết tâm chiêu mộ tiền đạo Alexis Sanchez.


Trong ít ngày qua, cả nước Anh “nháo nhào” vì một cái tên – Alexis Sanchez. Lần lượt Man City, Chelsea rồi cuối cùng là Man United gia nhập cuộc đua, rốt cuộc tương lai của cầu thủ người Chile cũng chuẩn bị được xác định. Theo đó, anh sẽ gia nhập Quỷ đỏ (dự kiến trong hôm nay – 18/1) và có thể ra mắt đội bóng mới vào cuối tuần này. Tuy nhiên trên thực tế, ban đầu đội chủ sân Old Trafford không hề có ý định chiêu mộ Sanchez.
Cụ thể, cựu hậu vệ Phil Neville đã giải thích nguyên nhân M.U chi tiền tấn để đem cầu thủ này về ngay mùa đông. Anh cho biết: “Tôi nghĩ đây là một bản hợp đồng gây chấn động của Man United. Tuy nhiên, tôi khá chắc rằng một tháng trước, Alexis Sanchez không nằm trong tầm ngắm của M.U. Một cách bất ngờ, tôi nghĩ rằng mỗi khi bạn có cơ hội ký hợp đồng với một siêu sao nào đó, bạn phải cố gắng thực hiện.”

Tiet lo MU mua Sanchez vi so Liverpool hinh anh
M.U gấp rút bổ sung Alexis Sanchez vì ngại Liverpool

“Vì sao lại là Sanchez ư? Bởi vì phong độ khủng khiếp của Liverpool lúc này. Tôi nghĩ rằng HLV Jose Mourinho đang e ngại sức mạnh của The Kop, khiến ông ấy không thể đảm bảo vị trí thứ 2 của mình. Vì vậy, một bom tấn sẽ đem đến cú hích cho Quỷ đỏ. Tôi nghĩ rằng M.U sẽ kết thúc mùa giải trong Top 4, cụ thể là vị trí thứ 2, nhưng những màn trình diễn gần đây của Liverpool khiến họ phải lo lắng. Đội bóng của Jurgen Klopp đang chơi một thứ bóng đá không thể tin được trong thời điểm này.”
Trên bảng xếp hạng hiện tại, Liverpool đã vươn lên vị trí thứ 3, bằng điểm với Chelsea và chỉ còn kém M.U khoảng cách của một trận thắng. Nhưng nếu so với phong độ thất thường của The Blues, Lữ đoàn đỏ lại đang có những bước tiến rất vững chắc, và cạnh tranh trực tiếp vị trí thứ 2 của Quỷ đỏ. Vào cuối tuần này, đoàn quân của Jurgen Klopp sẽ đến làm khách trên sân của Swansea, và nhiều khả năng họ sẽ tiếp tục giành thêm 3 điểm.
Nguyệt Anh – Bóng đá 24h

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X