Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Tiết lộ: MU mua Fernandes nhờ tư vấn của Ronaldo

Thứ Năm 06/02/2020 16:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đích thân tân binh tiền vệ người Bồ Đào Nha cho biết đã được chính đàn anh đồng hương tiến cử cho Quỷ Đỏ khi tư vấn cho HLV Ole Gunnar Solskjaer.

Sau thời gian dài đàm phán với Sporting Lisbon, Manchester United chính thức chiêu mộ thành công Bruno Fernandes trong kỳ chuyển nhượng mùa đông tháng 1/2020.

Thương vụ có mức giá cứng 55 triệu Euro, còn khoản phụ phí 25 triệu Euro sẽ tùy thuộc điều kiện và thành tích đạt được của tiền vệ người Bồ Đào Nha tại sân Old Trafford.

MU 0-0 Wolves Bruno Fernandes
Bruno Fernandes

Mới đây sau màn ra mắt ấn tượng ở trận hòa không bàn thắng với Wolverhampton, Bruno Fernandes đã có chia sẻ cụ thể hơn về thương vụ chuyển nhượng này, đặc biệt với sự giúp sức của siêu sao Cristiano Ronaldo.

Tất cả đều biết CR7 là một huyền thoại của MU và cũng gia nhập từ Sporting Lisbon, thế nên Bruno Fernandes coi người đàn anh trên đội tuyển Bồ Đào Nha như thần tượng và hỏi xin những lời khuyên trước khi tiếp bước cập bến Old Trafford.

Bên cạnh đây, Fernandes cũng tiết lộ ngay cả chính HLV Ole Gunnar Solskjaer đã chủ động liên lạc với Ronaldo, đồng đội cũ trong giai đoạn 2003-2007, để được tư vấn chiêu mộ tiền vệ sinh năm 1994. Chia sẻ cụ thể của tân binh Quỷ Đỏ:

“Đúng vậy! Tôi đã trò chuyện với Ronaldo về MU. Anh ấy chỉ nói những điều tốt đẹp về đội bóng. CR7 đã bắt đầu giấc mơ của mình tại đây và trở thành một trong những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới. Tôi theo MU cũng vì anh ấy và nghĩ anh ấy cũng cảm thấy vui khi biết tôi quyết định về đầu quân cho MU.”

“Tôi cũng đã nói chuyện với cả Ole. Ông ấy tâm sự đã hỏi Ronaldo về tôi và anh ấy cũng dành cho tôi rất nhiều lời khen ngợi. Được nghe những điều đó từ một siêu sao vĩ đại thật tuyệt vời và mang ý nghĩa lớn đối với tôi. Chúng tôi là anh em thân thiết trên đội tuyển Bồ Đào Nha và giờ đây, tôi hy vọng có thể đạt được một sự nghiệp thành công như anh ấy ở MU.”

Solskjaer được khuyên xây dựng cặp tiền vệ Bruno - Pogba
Cựu cầu thủ Lee Sharpe cho rằng Bruno Fernandes và Pogba có thể phối hợp với nhau để giúp Man United chơi sáng tạo hơn.
Barca lên tiếng vụ ký hợp đồng với Bruno Fernandes trước MU
Barca nói về khả năng ký hợp đồng với Bruno Fernandes, Giám đốc thể thao Eric Abidal khẳng định đội chủ sân Camp Nou chưa từng có ý định chiêu mộ ngôi sao 25...
Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X