Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Tiết lộ: M.U làm mọi cách để có Dybala nhưng không thành công

Chủ Nhật 08/10/2017 11:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Siêu cò Mino Raiola đã thừa nhận thất bại trong việc đưa tiền đạo Paulo Dybala tới Old Trafford ở Hè 2017.

 

Siêu cò Mino Raiola là người đưa Romelu Lukaku, Paul Pogba, Zlatan Ibrahimovic, Henrikh Mkhitaryan và Sergio Romero đến Old Trafford. Ở kỳ chuyển nhượng Hè 2017, ông còn một nhiệm vụ đó là đưa tiền đạo Paulo Dybala tới Old Trafford. Cách đây không lâu, báo chí Italia đồng loạt khẳng định rằng Raiola đã đàm phán để đưa Dybala từ Juventus đến M.U nhưng không thành công. Cụ thể, nguồn tin từ Tuttosport cho rằng đích thân cầu thủ người Argentina đã từ chối đến nửa đỏ thành Manchester.
MU hoi mua  tien dao Paulo Dybala cua Juventus hinh anh
M.U từng muốn có Dybala ở Hè 2017 nhưng không thành công
Ưu tiên hàng đầu của tiền đạo Dybala là ở lại Juventus, bởi vậy anh không có hứng thú với việc chuyển đến M.U. Không những vậy việc đội bóng thành Turin quyết tâm giữ ngôi sao của mình cũng khiến Quỷ đỏ gặp khó trong thương vụ này. Tổng giám đốc Beppe Marotta của Juventus nói với La Stampa: "Cậu ấy là vô giá, chúng tôi không chấp nhận một lời đề nghị nào cho Dybala. Những đội bóng lớn của châu Âu đừng đưa ra lời đề nghị vô ích bởi cậu ấy sẽ không rời Juventus”.
M.U chuẩn bị kế hoạch chu toàn để có Perisic
Theo Gazzetta dello Sport, ngay từ thời điểm này M.U đã lên kế hoạch mua tiền vệ Ivan Perisic của Inter Milan.
Cũng theo Tuttosport, số tiền mà M.U đề nghị để có Paulo Dybala của Juventus vào khoảng 80 đến 90 triệu euro. Rõ ràng số tiền này là chưa đủ sức nặng để Quỷ đỏ có ngôi sao sinh năm 1993, khi anh cũng nhận được sự quan tâm rất lớn từ Real Madrid và Barca. Juventus có quyền làm giá cho ngôi sao của mình, nhưng ai cũng hiểu rằng khả năng Dybala rời Italia là hoàn toàn có thể xảy ra, vấn đề là bao nhiêu tiền mà thôi. Trước đó, Juventus cũng khăng khăng giữ Paul Pogba nhưng rồi họ đã bị số tiền 89 triệu bảng của M.U làm dao động.
MU hoi mua  tien dao Paulo Dybala cua Juventus hinh anh 2
Khả năng Dybala rời Juventus là vẫn còn
Dybala vẫn chơi rất tốt trong thời gian gần đây, ngôi sao 23 tuổi đang được đánh giá là một trong những ngôi sao tấn công xuất sắc nhất bóng đá thế giới ở thời điểm hiện tại. Juventus đang lên kế hoạch gia hạn hợp đồng với “tiểu Messi”, nhưng dù gia hạn hợp đồng với cầu thủ sinh năm 1993 thì khả năng Dybala rời đội bóng thành Turin là vẫn còn. Cái giá để Juventus nhả người vào khoảng 120 đến 150 triệu euro.

Lê Hường (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X