Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Tiết lộ: MU hỏi mua Mandzukic nhưng không thành công

Thứ Bảy 25/08/2018 16:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU muốn mua Mario Mandzukic của Juventus ở kỳ chuyển nhượng Hè 2018 nhưng không thành công, đó là thông tin được Calico Mercato tiết lộ.

MU quan tâm Mandzukic


Mùa giải vừa qua, Lukaku là lựa chọn duy nhất ở vị trí trung phong trên hàng công của M.U. Thực ra Rashford và Martial cũng chơi được ở vị trí mũi nhọn, song Mourinho lại thường xuyên sử dụng bộ đôi này ở vị trí chạy cánh trái.
 
Tiết lộ MU muốn mua Mario Mandzukic nhưng không thành công hình ảnh

MU muốn mua Mandzukic ở Hè 2018


Ngay sau khi mùa giải 2017/18 khép lại, ông thầy người Bồ đã nghĩ đến việc đưa về một tiền đạo nhằm cạnh tranh vị trí với chân sút người Bỉ. Theo báo chí Anh, M.U đã từng quan tâm tiền đạo Mario Mandzukic của Juventus.

Mùa giải vừa qua, Mario Mandzukic chơi khá tốt trong màu áo đội bóng thành Turin. Sở trường đá cắm, song không cạnh tranh được vị trí với Gonzalo Higuain buộc chân sút người Croatia phải dạt cánh, dù không phải vị trí sở trường nhưng anh cũng có 9 bàn cùng 3 kiến tạo trên mọi mặt trận.

Mourinho ấn tượng với sự đa năng và kinh nghiệm của chân sút 32 tuổi, ông muốn BLĐ M.U đưa về cầu thủ này. Tuy nhiên, sau một thời gian ngắn đàm phán Quỷ đỏ đã chủ động rút lui.
 

Lý do M.U không thể mua Mandzukic

 

Theo Calico Mercato, MU muốn mua Mario Mandzukic của Juventus ở kỳ chuyển nhượng Hè 2018 nhưng không thành công. 
 
Mandzukic ghi ban truoc real

Mandzukic từ chối MU để tiếp tục gắn bó với Juventus


Cụ thể, Quỷ đỏ chấp nhận chi 4.5 triệu bảng tiền chuyển nhượng, cùng với đó là đáp ứng mức lương 100.000 bảng/tuần cho Mandzukic, nhưng vẫn không thể có tiền đạo sinh năm 1986.

Tiền đạo người Croatia vẫn muốn làm việc với HLV Max Allegri, anh muốn tiếp tục chơi bóng tại Juventus. Bởi vậy, khi nhận được lời đề nghị từ phía M.U, chân sút 32 tuổi đã nhanh chóng khước từ.

Mandzukic đã giúp Croatia lọt vào chung kết World Cup 2018, anh cùng với Paulo Dybala và Cristiano Ronaldo là những lựa chọn hàng đầu trên hàng công của Juventus ở thời điểm hiện tại. 

Chân sút sinh năm 1986 rất vui khi được chơi bóng bên cạnh Ronaldo ở Juventus, anh đang hy vọng CR7 sẽ giúp đội bóng thành Turin giành những danh hiệu lớn ở mùa giải này.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X