Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Tiết lộ: M.U hỏi mua Benzema nhưng không thành công

Thứ Hai 13/11/2017 16:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Michael Owen đã tiết lộ rằng M.U ký hợp đồng với anh sau khi thất bại trong việc chiêu mộ tiền đạo Karim Benzema.

 

Tiền đạo Michael Owen ký hợp đồng với M.U vào năm 2009, đây là thương vụ khiến nhiều người bất ngờ bởi cầu thủ người Anh từng thi đấu rất thành công trong màu áo Liverpool, đối thủ lớn nhất của Man đỏ ở nước Anh. Trong 3 năm thi đấu cho M.U, Owen ghi được 5 bàn thắng sau 31 lần ra sân ở Premier League. Không có được phong độ quá tốt, nhưng cựu sao Liverpool vẫn biết cách để lại dấu ấn ở sân Old Trafford. 
Owen tiet lo ve thuong vu tien dao Karim Benzema hinh anh
Benzema từng được M.U liên hệ
Trong một phát biểu mới đây, Michael Owen đã tiết lộ rằng M.U ký hợp đồng với anh sau khi thất bại trong việc chiêu mộ tiền đạo Karim Benzema: “Vì Benzema mà tôi mới có cơ hội chơi bóng cho M.U. Tôi phải cảm ơn cậu ấy rất nhiều. Có thể Benzema không biết là M.U muốn có cậu ấy, chỉ khi không có được cậu ấy Man đỏ mới ký hợp đồng với tôi. Khi nhận được lời đề nghị từ Sir Alex, tôi đã suy nghĩ và chấp nhận đồng ý. Tôi biết mình sẽ nhận nhiều sức ép khi đã từng thi đấu cho Liverpool, song tôi chấp nhận thử thách”.
Lukaku lý giải nguyên nhân tịt ngòi ở M.U
Tiền đạo Lukaku vừa đưa ra lý do khiến anh không thể ghi bàn trong thời gian gần đây sau khởi đầu đầy ấn tượng tại Man United.
Nói về quãng thời gian đá cho M.U, Owen tiếp tục: “Tôi không còn ở thời kỳ đỉnh cao trong khi chuyển đến M.U, tôi chấp nhận việc phải ngồi dự bị thường xuyên. Tôi đã có quãng thời gian đáng nhớ ở đó, tôi đã có những bàn thắng quan trọng và cả những danh hiệu nữa. Tôi cảm ơn Sir Alex vì đã trao cơ hội cho mình thử sức tại sân Old Trafford”.
Michael Owen tung lap hat-trick vao luoi Wolfsburg
Không mua được Benzema, M.U mới ký hợp đồng với Michael Owen 
Nếu như Owen chơi không quá ấn tượng trong màu áo M.U thì Benzema lại chơi rất thành công trong màu áo Real Madrid. Ngôi sao người Pháp đã ghi 123 bàn sau 251 lần ra sân tại La Liga, anh cùng đội chủ sân Bernabeu mang về rất nhiều danh hiệu. Dù liên tục có những tin đồn liên quan đến tương lai của Benzema, nhưng cầu thủ sinh năm 1987 vẫn gắn bó với Los Blancos. Mùa này, anh đang gặp rất nhiều khó khăn khi chỉ mới có 1 bàn ở đấu trường La Liga.

Vương Ngân (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X