Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

NÓNG: M.U chi tiền tấn hỏi mua Alexis Sanchez

Thứ Tư 11/11/2015 14:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tờ Don Balon vừa đăng tải một thông tin sốt dẻo khi khẳng định M.U tính mua Alexis Sanchez trong phiên chợ Đông tới. Được biết, số tiền mà Quỷ đỏ chi ra dành cho cầu thủ đang thuộc biên chế của Arsenal có thể lên tới 70 triệu Euro.

NONG MU chi tien tan hoi mua Alexis Sanchez hinh anh
M.U tính chi đậm mua Sanchez

HLV Louis Van Gaal đang đối mặt với rất nhiều áp lực từ làn sóng chỉ trích đòi “tấn công” của các manucians. Bông tuy-lip thép hiểu được điều này nhưng cũng đành “lực bất tòng tâm” bởi trong tay ông vẫn có rất ít sự lựa chọn trên hàng công. Và để giải quyết vấn đề trên, ngay từ bây giờ cựu HLV của tuyển Hà Lan đã lên danh sách mua sắm cho đội nhà trong phiên chợ Đông tới, tháng 1/2016.

Mới đây, tờ Don Balon vừa đăng tải một thông tin nóng sốt khi khẳng định M.U đang tính mua Alexis Sanchez để gia tăng hỏa lực cho hàng công. Được biết, HLV Van Gaal đã có những động thái liên hệ với ông Fernando Felicevich, người đại diện của tiền đạo sinh năm 1988. Theo tiết lộ, Quỷ đỏ sẵn sàng chi ra tới 70 triệu Euro hòng thuyết phục Arsenal nhả người (trước đó Pháo thủ chỉ tốn 42 triệu Euro để đưa Sanchez về sân Emirates).

Khả năng vô địch EPL của Arsenal phụ thuộc cả vào Sanchez
(Bongda24h.vn) - Huyền thoại Arsenal, Thierry Henry khẳng định khẳng năng Arsenal vô địch Premier League 2015/16 phụ thuộc cả vào tiền vệ Alexis Sanchez.

Ngoài ra, M.U còn dụ ngọt Sanchez bằng một mức lương hấp dẫn. Theo đó, nếu đồng ý gia nhập sân Old Trafford, tuyển thủ người Chile sẽ nhận được mức lương không dưới 200.000 bảng/tuần, mức đãi ngộ này cao hơn rất nhiều con số 140.000 bảng/tuần mà cầu thủ sinh năm 1988 đang nhận được từ Pháo thủ. Việc M.U bạo chi vì Sanchez là điều không mấy bất ngờ, nhất là trong bối cảnh cựu cầu thủ của Barca vẫn duy trì được phong độ ổn định trong thời gian qua bất chấp việc liên tục đối mặt với chấn thương.

Theo thống kê, Sanchez đã ghi tới 7 bàn cùng 3 đường kiến tạo sau 15 lần đá chính cho Arsenal trên mọi đấu trường. Ngoài ra, một ưu điểm của Sanchez khiến cho Van Gaal mê mệt là cầu thủ này có nền tảng kỹ thuật điêu luyện và khả năng bùng nổ cao trên hàng công. Nhưng cũng phải thừa nhận, Arsenal chắc chắn sẽ không đời nào chịu để “cục cưng” của mình gia nhập đại kình địch M.U. Với Pháo thủ mà nói, Sanchez không chỉ là cây săn bàn chủ lực mà anh còn là nguồn cảm hứng trên hàng công. Xem ra, 70 triệu Euro mà Quỷ đỏ chuẩn bị chi ra cũng không hề hấn gì.

H.T

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X