Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Tiết lộ: M.U đã tiến rất gần Lacazette mùa hè vừa rồi

Thứ Tư 28/02/2018 21:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Mới đây, báo chí Anh đã chia sẻ một thông tin bất ngờ, tiền đạo Alexandre Lacazette đã có thể chuyển tới Old Trafford ở mùa giải này.

Sau khi xác định chia tay Lyon, Lacazette gần như ký hợp đồng với Atletico Madrid, trước khi án cấm chuyển nhượng phá hỏng tất cả. Ngôi sao người Pháp sau đó phá kỷ lục chuyển nhượng của Arsenal, sau khi HLV Wenger tỏ ra rất kết chân sút đồng hương. Mặc dù vậy, trước khi thương vụ này diễn ra, Man United đã vào cuộc.
 
Cụ thể, đội chủ sân Old Trafford rất ấn tượng với thành tích ghi bàn mùa giải vừa rồi của Alexandre Lacazette, nhưng lại bỏ cuộc vì một điều đáng chú ý. Cụ thể, trong 37 bàn thắng mà ngôi sao sinh năm 1991 ghi được, có đến 11 bàn từ chấm phạt đền. Chính vì vậy, Quỷ đỏ đã chuyển hướng sang mục tiêu khác, và đã nẫng tay trên Romelu Lukaku ngay trước mũi kình địch Chelsea. Thực tế đã chứng minh, quyết định này là sáng suốt, bởi Lukaku lúc này đang có nhiều hơn gấp đôi số bàn thắng mà Lacazette ghi được (22 so với 9).

Tiet lo MU da tien rat gan Lacazette mua he vua roi hinh anh
Tiền đạo Lacazette suýt chuyển tới Man United

Về phía Lacazette, bản thân anh đang đối mặt với khoảng thời gian tồi tệ nhất trong sự nghiệp. Vừa chuyển sang đội bóng mới trong vai trò tiền đạo chủ lực, chân sút người Pháp thường xuyên bị giam cầm trên băng ghế dự bị, trong những trận đại chiến. Ngoài ra, Arsenal mới đây đã đem về Aubameyang, một tiền đạo với phong cách tương tự, cho thấy họ gần như đã mất kiên nhẫn với bom tấn 47,5 triệu bảng.
 
Không những vậy, theo chuyên gia của ESPN, Steve Nicol cho rằng Alexandre Lacazette cần phải rời Emirates để cứu vãn sự nghiệp của mình. Chuyên gia này cho rằng, việc chiêu mộ Aubameyang cho thấy Wenger đã cạn niềm tin nơi Lacazette, và cách duy nhất để cầu thủ này được ra sân là anh cần phải ra đi.
 
Phong độ của tiền đạo Alexandre Lacazette mùa này
Alexandre Lacazette

Wenger: “Các cầu thủ vẫn chiến đấu hết mình vì tôi”
Trái ngược với những lời đồn đoán về tương lai, HLV Arsene Wenger vẫn tỏ ra rất tự tin về công việc dẫn dắt Pháo thủ của mình.
Nguyệt Anh – Bóng đá 24h

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X