Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Tiết lộ: M.U đã ngăn cản Pogba "đào tẩu" sang Arsenal

Thứ Hai 17/11/2014 08:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Paul Pogba đang toả sáng trong màu áo Juventus tuy nhiên mới đây HLV Arsene Wenger đã tiết lộ đáng lẽ ra cầu thủ người Pháp đã là người của Arsenal nếu như không bị Man Utd cản trở.

juventus olympiacos pogba
 

Mùa hè vừa qua Paul Pogba là một trong những cái tên được nhắc tới nhiều nhất trên TTCN. Lần lượt các ông lớn của bóng đá châu Âu như Chelsea hay Real Madrid đều nhăm nhe muốn cướp tiền vệ trẻ này khỏi tay Juventus và thậm chí cả Man United, đội bóng cũ của Pogba cũng bày tỏ mong muốn tái ngộ với cầu thủ người Pháp. Mặc dù vậy tất cả những lời đề nghị đó đã bị Bà đầm già thành Turin từ chối thẳng thừng bởi Pogba đang thi đấu rất hay và trở thành trụ cột không thể thiếu của đội bóng.

Tuy nhiên mới đây HLV Arsene Wenger đã tiết lộ một thông tin khá bất ngờ khi cho biết Pogba đáng ra đã có thể là người của Arsenal chứ không phải là Juventus như hiện tại. Lý do là bởi HLV Wenger đã nhắm cầu thủ này từ khi anh còn thi đấu trong màu áo kình địch Man United và đã có ý định chiêu mộ Pogba sau khi anh được HLV Alex Ferguson chấp thuận để ra đi vào năm 2012.

Giáo sư thổ lộ về thương vụ “hụt” của mình: “Mọi thứ thay đổi quá nhanh, chúng tôi rất hứng thú với cậu ấy và đã cố gắng để đưa cậu ấy về đây. Tuy nhiên cậu ấy đã nhanh tay ký hợp đồng với Juventus trước đó. Thực ra, vào thời điểm đó, chúng tôi cũng bị cản trở quyết liệt nên không thể dễ dàng tiếp cận Pogba".

Chứng kiến việc Pogba đang trưởng thành từng ngày trong màu áo của Bianconeri, chắc hẳn HLV Wenger đang rất tiếc nuối vì không thể hoàn tất thương vụ này trong quá khứ. Ông đã không ngần ngại dành những lời tán dương khi phát biểu về cầu thủ 21 tuổi này: “Trên tư cách là một cầu thủ bóng đá, cậu ấy gần như có mọi thứ, thật khó để nhận ra một khiếm khuyết của cầu thủ này. Cậu ấy rất có tiềm năng đẻ giành Quả bóng vàng trong tương lai.”

Với lối chơi xông xáo, không ngại va chạm nhưng cũng cực kỳ thông minh và có đầu óc, Pogba đang trở thành một trong những điểm tựa vững chắc ở tuyến giữa của Juve cũng như ở ĐT Pháp dù còn rất trẻ. Đặc biệt những pha sút xa như búa bổ của cầu thủ này luôn là vũ khí lợi hại không ít lần giúp đội chủ sân Juventus Arena vượt qua khó khăn.

Nếu như Pogba không ký hợp đồng với Juventus, thì chưa biết chừng Arsenal có thể vồ được Pogba kể cả khi bị Man Utd ra sức cản trở do Sir Alex luôn tuân thủ nguyên tắc “không bán tài năng cho đối thủ trực tiếp”. Pogba đã có 3 năm chơi bóng ở Anh nên nhiều khả năng sẽ lựa chọn tiếp tục ở lại đảo quốc sương mù thi đấu thay vì phải làm quen với một môi trường bóng đá hoàn toàn mới như Serie A. Hơn nữa HLV Wenger cũng là người rất chuộng hàng Pháp và ưu tiên đào tạo trẻ, những yếu tố hoàn toàn phù hợp với Pogba.

Dù sao đi nữa, giờ đay Pogba cũng đã là người của Juve và nếu như muốn hiện thực hoá giấc mơ còn dang dở của mình, HLV Wenger sẽ phải thuyết phục Ban lãnh đạo Arsenal chi ra một khoản tiền không nhỏ để có được sự phục vụ của tiền vệ tài năng này.

Thế Hưng

 

Dòng sự kiện

Arsenal vs Man United đại chiến trên Emirates

Có thể bạn quan tâm

Video

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Xem thêm
top-arrow
X